CHÍNH THỨC: Thượng tầng Arsenal có 'biến', chủ tịch tuyên bố nghỉ hưu

06:17 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa có sự xáo trộn nhất định ở bộ máy quản lý khi một cái tên ra quyết định dứt khoát.

Trang chủ Arsenal xác nhận, Sir Chips Keswick sẽ chính thức nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay với tư cách Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành CLB. Người đàn ông 80 tuổi góp mặt ở Hội đồng quản trị Pháo thủ thành London từ năm 2005 khi cựu HLV Arsene Wenger còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo.

Arsenal chưa đưa ra quyết định bổ nhiệm người thay thế Sir Chips Keswick. Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates hiện tại bao gồm: Stan Kroenke, Josh Kroenke, Lord Harris và Ken Friar. Phát biểu trên trang chủ Arsenal, Sir Chips Keswick cho biết:

"Thật vinh dự khi trở thành Chủ tịch một CLB bóng đá vĩ đại như Arsenal. Đội bóng này luôn giữ vị trí đặc biệt với cuộc đời tôi và nó sẽ như thế trong tương lai. Tôi đã lên kế hoạch nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay với Hội đồng quản trị, trước khi đại dịch COVID-19 xảy đến,".

CHÍNH THỨC: Thượng tầng Arsenal có 'biến', chủ tịch tuyên bố nghỉ hưu - Bóng Đá

 Nhân vật quan trọng ở thượng tầng Arsenal đã rời CLB.

Chủ sở hữu và Giám đốc điều hành, Stan Kroenke cùng Josh Kroenke gửi lời cảm ơn chân thành đến Sir Chips Keswick sau 15 năm cống hiến của ông cho Arsenal:

"Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những gì mà Sir Chips Keswick đã làm trên tư cách Chủ tịch lẫn Giám đốc điều hành. Kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm về kinh tế giúp ông ấy trở thành một vị chủ tịch Arsenal hoàn hảo. Thật vinh dự khi được làm việc chung với ông ấy và Sir Chips Keswick luôn được chào đón mỗi khi bước chân đến SVĐ Emirates,".

Arsenal trở lại tập luyện: 

 
Anh Nguyễn | 05:19 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục