CHÍNH THỨC: Thừa nước đục thả câu, Leicester chiêu mộ tân binh 40 triệu euro

08:49 Thứ tư 30/09/2020

AS Saint-Etienne xác nhận rằng hậu vệ Wesley Fofana đã chuyển đến Leicester City theo 1 bản hợp đồng có giá trị kỷ lục.

Wesley Fofana đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo Saint-Etienne ở mùa giải 2019 - 2020. Sau khi được HLV Claude Puel đưa lên đội 1, trung vệ người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ. Dần dần, anh đã nhận được sự tin tưởng và thường xuyên xuất hiện ở trung tâm hàng phòng ngự của The Greens.

Chứng kiến màn trình diễn của chàng trai 19 tuổi, nhiều đội bóng trên khắp châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm. Những ngày gần đây, do gặp khó khăn về mặt tài chính, Saint-Etienne đã mời gọi AC Milan chiêu mộ Wesley Fofana. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cũng cảm thấy rất sốt sắng bởi vị trí trung vệ của Rossoneri đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Tuy nhiên, trước mắt, ông cần phải tìm đầu ra cho Lucas Paqueta để có thêm ngân sách mua sắm.

CHÍNH THỨC: Leicester mua Wesley Fofana - Bóng Đá

 Wesley Fofana trong màu áo Saint-Etienne.

Để có được trung vệ người Pháp, AC Milan chấp nhận bán lỗ Paqueta cho Olympique Lyon với giá 20 triệu euro. Hiện tại, thương vụ này đang dần được hoàn tất và Rossoneri đã sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Saint-Etienne.

Tuy nhiên, khi Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini còn chưa kịp hành động, Leicester City đã nhanh chóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Wesley Fofana. Cuối cùng, "bầy cáo" đã giành chiến thắng. Theo website của Saint-Etienne xác nhận, The Greens đã đồng ý bán trung vệ 19 tuổi cho đội chủ sân King Power. Số tiền chuyển nhượng không được tiết lộ. Theo Calciomercato, Leicester City đã chấp nhận trả cho Saint-Etienne 35 triệu euro tiền cứng, cộng thêm 5 triệu euro tiền thưởng dựa trên thành tích của Fofana.

Pep Guardiola khen ngợi Leicester City:

 
Faro | 08:19 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục