CHÍNH THỨC! 'Thủ lĩnh giận dữ' ký hợp đồng mới với Bayern

23:32 Thứ tư 20/05/2020 | 1

Sau tất cả, những khúc mắc giữa Hùm Xám xứ Bavaria với trụ cột đã được tháo gỡ.

 

Neuer ở Champions League

Mới đây, trang chủ Bayern Munich đã xác nhận gia hạn hợp đồng với thủ thành Manuel Neuer đến tháng 06/2023.

Còn nhớ quá trình thương thảo giữa Hùm Xám xứ Bavaria với đội trưởng đội bóng từng diễn ra vô cùng căng thẳng. Có thời điểm cả Neuer lẫn người đại diện đã giận dữ đăng đàn, nghi ngờ CLB chủ quản cố ý rò rỉ thông tin đàm phán cho truyền thông.

Phát biểu sau khi khóa chân thành công trụ cột, CEO Bayern Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ qua trang chủ: "FC Bayern rất hạnh phúc khi Manuel đã gia hạn hợp đồng đến ngày 30/06/2023. Manuel là thủ môn hay nhất thế giới và là đội trưởng của chúng tôi."

Neuer Signs New Bayern Contract - Bóng Đá

 Sau nhiều rắc rối, cuối cùng Neuer cũng đặt bút gia hạn với Bayern.

Neuer gia nhập Bayern vào mùa hè năm 2011. Tổng cộng tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 34 tuổi đã đoạt 7 đĩa bạc Bundesliga, 4 DFB Cup, Club World Cup và đặc biệt là Champions League danh giá trong mùa giải ăn ba 2012/13. Trong màu áo ĐTQG, Neuer vô địch World Cup 6 năm trước.

Thủ quân Bayern bày tỏ: "Trong những tuần tạm hoãn vì virus Corona, tôi không muốn đưa ra quyết định vì không ai biết khi nào và bằng cách nào Bundesliga sẽ tiếp diễn."

"Giờ chuyện đã được giải quyết, tôi trông chờ tương lai với sự lạc quan lớn. Tôi cảm thấy rất thoải mái và như ở nhà tại Bavaria. Bayern là một trong các CLB Châu Âu hàng đầu."

Phụng Sồ | 23:02 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục