CHÍNH THỨC: Thomas Tuchel tiếp quản ghế nóng ở PSG

23:25 Thứ hai 14/05/2018 | 1

Chiếc ghế nóng tại PSG đã chính thức có chủ khi cựu HLV Borussia Dortmund được bổ nhiêm thay nhà cầm quân Unai Emery.

Trên trang chủ CLB, Paris Saint-Germain đã có thông báo chính thức về việc bổ nhiệm Thomas Tuchel làm huấn luyện viên mới của gã nhà giàu nước Pháp bằng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

 - Bóng Đá

 HLV mới của PSG: Thomas Tuchel.

Đây là kết quả đã được dự đoán kể từ khi Thomas Tuchel giã từ Borrusia Dortmund. Với kinh nghiệm dày dạn của mình, tân HLV của PSG được kỳ vọng sẽ giúp câu lạc bộ tiến xa hơn tại đấu trường Champions League.

"Đó là niềm vui, niềm tự hào cùng những tham vọng lớn khi tôi quyết định gia nhập một trong những câu lạc bộ tuyệt vời nhất thế giới, Paris Saint-Germain," Tuchel nói. “Tôi không thể chờ đợi lâu hơn cơ hội được làm việc với tất cả những cầu thủ nơi đây, tất cả họ đều là những ngôi sao hàng đầu."

“Cùng với những trợ lý của tôi, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giúp đội bóng nâng tầm đẳng cấp ở châu Âu lên mức độ cao nhất. Ở Paris có một tiềm năng rất to lớn và đây là thử thách thú vị nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. ”

Trong khi đó, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi ca ngợi HLV Tuchel là một người đầy cá tính với triết lý bóng đá tấn công linh hoạt.

"Tôi rất vui mừng chào đón Thomas Tuchel trở thành huấn luyện viên mới của PSG," ông nói.

"Thomas là một trong những huấn luyện viên có sự thăng tiến vượt bậc trong những năm gần đây. Anh ấy đã được thừa hưởng gần như trọn vẹn các công thức mang tính hiệu quả và có đóng góp không nhỏ đến nền bóng đá tuyệt vời của nước Đức, đặc biệt ở cấp độ quốc tế."

NÓNG: Thomas Tuchel chính thức ngồi ghế nóng ở PSG - Bóng Đá

 Thông báo trên tài khoản mạng xã hội Twitter của PSG. Ảnh chụp màn hình.

NÓNG: Thomas Tuchel chính thức ngồi ghế nóng ở PSG - Bóng Đá

 Trang chủ PSG. Ảnh chụp màn hình.

Về phần HLV Unai Emery, sau 2 năm dẫn dắt PSG khá thành công tại giải quốc nội nhưng lại thu về thành tích không mấy khả quan ở đấu trường C1 cộng với việc không thể quản lý được phòng thay đồ "toàn Sao" của đội chủ sân Công viên các hoàng tử thì một lời chia tay vào cuối mùa giải này được xem là hoàn toàn hợp lý.

Được biết, Arsenal cũng đang liên hệ để có được HLV Unai Emery sau khi giáo sư Arsene Wenger tuyên bố từ chức.

Nguyễn Kim Ngọc Anh - BongDa.com.vn - TTVN | 22:55 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục