CHÍNH THỨC! Thêm ngôi sao sáng giá chia tay Man United

03:48 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn khi một trong những cầu thủ đầy tài năng của Manchester United chính thức rời đội bóng.

 

Một buổi tập của Man United

Cách đây không lâu, Man United xác nhận 9 cái tên gồm Demetri Mitchell, Cameron Borthwick-Jackson, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Largie Ramazani, George Tanner, Aidan Barlow, Kieran O’Hara và Alex Fojticek đã chia tay đội bóng khi hợp đồng đáo hạn vào ngày 30/06.

Mới nhất, trang chủ CLB lại tiếp tục ra thông báo khẳng định: "Man United có thể xác nhận rằng, Angel Gomes đã không chấp nhận lời đề nghị về một hợp đồng mới và do đó, đã rời đội. Mọi người ở Man United chúc Angel Gomes gặp nhiều may mắn trong tương lai và cảm ơn vì những nỗ lực dành cho đội bóng."

Gia nhập lò đào tạo của Man United từ khi còn bé, Angel Gomes được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng nhất của học viện. Không phải ngẫu nhiên mà Angel Gomes trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử có màn ra mắt Man United sau Duncan Edwards khi vào sân thay Wayne Rooney ở trận đấu cuối mùa giải 2016/17 gặp Crystal Palace.

Dù vậy, Angel Gomes không có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo đội một. Tính tổng cộng, Angel Gomes mới có đúng 10 trận khoác áo Man United, trong đó gồm cả 3 trận ở đấu trường Europa League mùa giải năm nay.

Lần cuối cùng Angel Gomes góp mặt ở đội một Man United là trong trận thắng Norwich City 4-0 tại Premier League hồi tháng Một. Việc không được trao nhiều cơ hội ra sân là nguyên nhân chính khiến Angel Gomes quyết định chia tay Man United.

OFFICIAL: Gomes leaves Man uTd - Bóng Đá

 Gomes chia tay Man United.

Tiểu Lam | 02:50 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục