CHÍNH THỨC: Thêm một ứng viên của Arsenal chốt tương lai dài hạn

18:08 Thứ sáu 13/12/2019

Thêm một ứng viên lớn cho chiếc ghế nóng tại sân Emirates đã chính thức chốt tương lai của mình....

Trong thời gian qua, có rất nhiều vị huấn luyện viên trong làng bóng đá Châu Âu đã lên tiếng từ chối Arsenal như Brendan Rodgers hay Rafa Benitez... Họ từng là những nhân vật được nhà cái Betfair tin tưởng sẽ trở thành thuyền trưởng The Gunners sau khi Unai Emery bị sa thải vào cuối tháng 11.

Danh sách đó bao gồm nhiều người khác như Nuno Santo, Marcelino, Patrick Vieira, Mikel Arteta hay Steven Gerrard... Tuy nhiên, thực tế là chưa có bất cứ ai nhận được công việc tiềm năng ở phía bắc London và bây giờ có thêm một huấn luyện viên chính thức gia hạn với đội bóng chủ quản.

Trang chủ Rangers - đại diện hàng đầu ở giải VĐQG Scotland - vừa vui mừng thông báo rằng, Steven Gerrard đã ký hợp đồng gia hạn cho đến năm 2024. Phát biểu về động thái mới nhất, cựu thủ quân Liverpool nói: "Tôi rất vui mừng được kéo dài thời gian ở câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời này.

OFFICIAL: Steven Gerrard has signed a new Rangers contract until 2024 - Bóng Đá

 Gerrard đã chốt tương lai.

Khi Dave King (chủ tịch) tiếp cận tôi về khả năng gia hạn hợp đồng với Rangers, đó là một quyết định rất dễ dàng vì tôi đã rất vui và cảm thấy rằng chúng tôi đang cùng nhau xây dựng một điều gì đó đặc biệt tại nơi đây. Tôi cảm ơn BLĐ vì sự ủng hộ và quan trọng nhất là NHM Rangers...".

Trung Quân | 17:15 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục