CHÍNH THỨC: Thêm một HLV bị sa thải ở Premier League

07:20 Thứ sáu 06/12/2019 | 2

Sau những Mauricio Pochettino hay Unai Emery, đã có thêm một vị huấn luyện viên nữa mất việc ở giải Ngoại hạng Anh mùa này...

Trên trang chủ, Everton - bại tướng trước Liverpool ở trận derby Merseyside mới đây - phát đi thông báo chính thức: "Câu lạc bộ bóng đá Everton có thể xác nhận rằng huấn luyện viên Marco Silva đã rời đi.

Cổ đông lớn Farhad Moshiri, Chủ tịch Bill Kenwright và Hội đồng quản trị xin cảm ơn Marco vì sự phục vụ của anh ấy trong 18 tháng qua và chúc anh ấy có được những điều tốt đẹp cho tương lai. Duncan Ferguson đã nhận trách nhiệm tạm thời của đội một và sẽ quản lý đội bóng trong trận đấu với Chelsea vào thứ Bảy".

CHÍNH THỨC: Thêm một HLV bị sa thải ở Premier League - Bóng Đá

Dòng thông báo buồn bã của Everton về động thái chia tay Marco Silva.

"Câu lạc bộ đang hướng tới việc xác nhận một người quản lý thường trực mới càng nhanh càng tốt".

Như vậy, Premier League mùa này đã có đến 4 vị huấn luyện viên mất việc chỉ sau 15 vòng đấu. Trước đó, Watford sa thải Javi Gracia vào tháng 9, trong khi Tottenham và Arsenal liên tục đuổi việc Mauricio Pochettino. Cách đây vài ngày, Watford tiếp tục chia tay Quique Sanche Flores sau 10 trận.

Bây giờ, không bất ngờ khi Marco Silva phải rời Everton vì đội chủ sân Goodison Park đã rơi xuống khu vực xuống hạng, điều mà không ai ngờ tới trước khi mùa giải 2019/20 diễn ra, và mục tiêu của The Toffees cũng từng là cạnh tranh dự Europa League thay vì tránh rời giải như hiện nay.

Ljungberg: Thật vinh dự được dẫn dắt Arsenal

Trung Quân | 07:15 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục