Chính thức: Thêm một công thần chia tay Man City

22:24 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnManchester City đã chính thức xác nhận đội bóng sẽ chia tay Jesus Navas trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Hợp đồng của Jesus Navas và Man City vẫn còn thời hạn hơn 1 tháng nhưng anh đã quyết định không gia hạn. Như vậy, đây là cầu thủ thứ 3 rời Etihad mùa này sau Pablo Zabaleta và Gael Clichy.

Zabaleta, Navas và Bacary Sagna cũng sắp sửa ra đi, Man City sẽ mất khá nhiều cầu thủ cánh phải trong kỳ chuyển nhượng hè này. Chính vì vậy, ưu tiên của The Citizens chắc chắn là một hậu vệ cánh trái hoàn hảo.

Chính thức: Thêm một công thần chia tay Man City - Bóng Đá

 Navas là người thứ 3 rời Man City hè này.

Đã có một cuộc nói chuyện giữa Pep, Navas và đại diện của Man City hồi tuần trước. Bản hợp đồng gia hạn thêm một năm được đề cập nhưng đã không có ký kết nào diễn ra.

Ý định của Navas là sau khi rời Man City sẽ trở lại CLB cũ Sevilla ở quê nhà, nơi anh ra đi cách đây 4 năm với giá 15 triệu bảng.

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristan phát biểu trên trang chủ của CLB: “Làm việc với Jesus là một điều rất hạnh phúc với tôi. Cậu ấy là người chăm chỉ, cống hiến, chuyên nghiệp và luôn mong muốn giành chiến thắng mỗi ngày.

Cậu ấy cũng thể hiện sự đa năng trong mùa giải này, thi đấu ở cả vị trí hậu vệ nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc vai trò mới. Tôi muốn cậu ấy thi đấu hết sức mình với quyết định trong tương lai.”

Navas đã thi đấu 183 trận cho Man City và ghi được 8 bàn thắng sau 4 năm gắn bó. Anh cùng đội bóng dành một danh hiệu Ngoại hạng Anh và 2 Cúp liên đoàn trong thời gian này. Anh cũng là người ghi bàn thắng vào lưới Sunderland trong trận chung kết năm 2014.

Video tri ân Navas của Man City

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:35 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục