CHÍNH THỨC: Thêm một bộ não của AC Milan từ chức

22:21 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vn Trang chủ AC Milan đã xác nhận thông tin Leonardo sẽ thôi giữ chức giám đốc thể thao của CLB kể từ hôm nay.

Người đàn ông có tên đầy đủ Leonardo Nascimento de Araujo đã được ban lãnh đạo Rossoneri thông báo chính thức về quyết định chia tay chiếc ghế giám đốc thể thao của anh.

"Câu lạc bộ muốn cảm ơn Leonardo vì những đóng góp quan trọng của anh ấy trong việc đưa AC Milan tiến lên một kỷ nguyên mới. Chúc anh mọi điều tốt nhất trong sự nghiệp tương lai của mình", trang web chính thức của AC Milan đã thông báo.

Người đàn ông đến từ Brazil được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao vào tháng 7 năm 2018, giám sát các hoạt động chuyển nhượng cũng như chiến lược phát triển của đội bóng. Thông báo bổ nhiệm vị trí mới dự kiến sẽ có trong vài ngày tới. 

CHÍNH THỨC: Thêm một bộ não của AC Milan từ chức - Bóng Đá

Thông báo chia tay Leonardo được website chính thức của AC Milan xác nhận.

Ivan Gazidis, Giám đốc điều hành của AC Milan, cho biết: "Leonardo đã gia nhập AC Milan trong một vài tuần ngắn ngủi trước khi đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh ấy đã truyền năng lượng và tham vọng của mình cho đội bóng này. Tôi rất biết ơn Leonardo vì tất cả những gì anh ấy đã đóng góp cho AC Milan trong một năm vừa qua. Thay mặt CLB, xin chúc cho anh ấy luôn may mắn hơn trong tương lai."

Chỉ trong cùng một ngày, những Milanista đã phải đón nhận hai tin không vui. Sau sự ra đi của Gennaro Gattuso giờ là đến giám đốc thể thao Leonardo. Điều này hứa hẹn một mùa hè sắp tới không hề yên ả ở San Siro, nhất là sau khi họ không giành được vé dự Champions League.

Lê Dũng | 22:00 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục