Chính thức: Thêm 1 HLV tại Serie A bị sa thải

22:07 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnNhững thành tích bết bát gần đây đã khiến thêm 1 HLV nữa bị mất việc.

Serie A đang trở thành giải đấu khắc nghiệt bậc nhất thế giới. Eusebio Di Francesco dù dẫn dắt AS Roma trải qua 8 trận bất bại nhưng chỉ cần 2 trận thua trước Lazio và Porto, ông đã phải rời vị trí của mình. Genoa, Chievo Verona, Empoli đều đã trải qua 2 lần “thay tướng” chỉ trong vòng 7 tháng của mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Davide Nicola đã trở thành HLV tiếp theo bị mất việc tại Serie A.

Mới đây, đã có thêm 1 HLV nữa phải rời vị trí của mình. Sau những thất bại với tỉ số đậm trước Juventus và Napoli, Davide Nicola đã bị ban lãnh đạo Udinese sa thải. Cụ thể, trang chủ của đội chủ sân Friuli đã đưa ra thông báo chính thức:

Udinese Calcio đã nói lời chia tay với HLV Davide Nicola và các trợ lý của ông ấy. Chúng tôi xin cảm ơn đội ngũ huấn luyện vì những kết quả và tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng Davide cùng các trợ lý của mình sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.”

Để thay thế David Nicola, đội chủ sân Friuli đã bổ nhiệm Igor Tudor, người từng dẫn dắt Kevin Lasagna cùng các đồng đội vào cuối mùa giải trước. Cựu hậu vệ của Juventus cũng là HLV thứ 3 làm việc tại Udinese chỉ trong vòng 7 tháng qua. Trước đó, Julio Velazquez đã phải ra đi, nhường “ghế nóng” cho Davide Nicola. 

Faro | 20:50 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục