CHÍNH THỨC! Thêm 1 CLB EPL tuyên bố cách ly, rung chuyển nước Anh

17:28 Thứ sáu 13/03/2020

Một thông tin chắc chắn sẽ khiến những người yêu mến giải bóng đá số một xứ sương mù phải lo lắng.

Như đã biết, đại dịch COVID-19 đang là vấn nạn trên toàn cầu, và nó đã ảnh hưởng tới rất nhiều mặt của đời sống. Thời gian qua, thể thao mà cụ thể hơn là bóng đá, cũng đã phải hứng chịu những tác động từ dịch bệnh này.

Tại Italia, BTC Serie A đã quyết định tạm hoãn giải đấu cho đến tháng 4. Về phía UEFA, BLĐ của Liên đoàn bóng đá châu Âu đang cân nhắc hoãn mọi trận đấu ở cả Champions League lẫn Europa League. Tại Đức, Bundesliga đang đứng trước nguy cơ phải kết thúc sớm mà không xác định được bất kỳ nhà vô địch nào mùa này. Và bây giờ, Premier League cũng đang đứng trước những sóng gió rất lớn.

HLV Everton tự cách ly - Bóng Đá

Everton yêu cầu toàn bộ thành viên đội một và BHL phải tự cách ly.

Cụ thể, sau khi Callum Hudson-Odoi của Chelsea được xác định dương tính với COVID-19 cùng với 3 cầu thủ của Watford có nguy cơ dính bệnh ngay trước thềm trận đấu với Leicester thì mới đây, phía Everton cũng đã tuyên bố tất cả thành viên đội một cũng như thành viên BHL đều phải tiến hành tự cách ly.

Được biết, lý do của động thái này đó là bởi một thành viên của đội một đã xuất hiện những triệu chứng bất thường. Rõ ràng, đây là một phản ứng cần thiết từ thượng tầng Goodison Park. Liệu mọi việc sẽ diễn biến ra sao? Hãy cùng chờ xem!

Everton trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Danielle Bowman:

Anh Tú | 17:19 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục