CHÍNH THỨC: Thần đồng nước Anh ký hợp đồng 6 năm với Man City

06:58 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau thất bại đáng quên trước Chelsea, người hâm mộ City đã được xoa dịu phần nào khi đội bóng giữ chân thành công sao trẻ.

Trang chủ Manchester City vừa chính thức xác nhận Citizens đã gia hạn hợp đồng thành công với Phil Foden. Sao mai 18 tuổi sẽ gắn bó với Etihad thêm 6 năm, đến mùa hè 2024 theo giao kèo mới.

Foden là một trong những tài năng triển vọng nhất mà bóng đá xứ Sương Mù sản sinh những năm gần đây. Anh từng giúp U17 Anh giành chức vô địch U17 World Cup lần đầu tiên trong lịch sử hồi năm ngoái. Ở giải đấu tại Ấn Độ, những màn trình diễn chói sáng cũng mang về cho Foden giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Man City ký Foden - Bóng Đá

 Foden gia hạn hợp dồng.

Foden từng đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên sinh từ năm 2000 trở về sau kiến tạo tại Premier League. Chia sẻ sau khi cam kết tương lai lâu dài tại nửa Xanh Manchester, anh phấn khích: "Tôi như được lên cung trăng vậy. Tôi đã ở City từ những ngày đầu tiên, trưởng thành và biết rất nhiều người cả mới lẫn cũ tại đây. Ký hợp đồng mới với CLB là một giấc mơ đã thành hiện thực."

Foden là sản phẩm chính gốc của học viện City. Tổng cộng anh đã có 9 năm gắn bó với đương kim vô địch nước Anh.

Phụng Sồ | 06:25 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục