CHÍNH THỨC: Team Sky "trói chân" thành công nhà vô địch Tour de France 2018

11:30 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnSẽ không có cuộc chia ly nào giữa Geraint Thomas với Team Sky sau khi nhà vô địch Tour de France 2018 đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Sau những năm tháng "núp dưới bóng" của cua rơ số 1 Team Sky là Chris Froome, Geraint Thomas đã bước ra ánh sáng với chức vô địch Tour de France 2018. Được biết, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Thomas lên ngôi tại giải đua xe đạp lừng danh của thế giới.

Geraint Thomas

 Nhà vô địch Tour de France 2018 chính thức gia hạn hợp đồng với team Sky.

Màn thể hiện ấn tượng của Thomas khiến các CĐV của Sky không khỏi lo lắng. Hợp đồng của cua rơ người xứ Wales sẽ hết hạn vào cuối năm nay, và bản thân anh vào năm ngoái cũng để ngỏ khả năng ra đi tìm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, đã không có cuộc chia ly nào xảy ra khi nhà vô địch Tour de France vừa đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. "Tôi vui mừng vì được tiếp tục gắn bó với đội đua. Tôi biết giám đốc điều hành Dave Brailsford từ khi còn 17 tuổi nên cảm giác ở Sky như một gia đình vậy.

Khi các đội đua khác ngỏ lời, chí ít bạn phải lắng nghe những gì họ nói bằng tất cả sự tôn trọng. Song, tôi rất hạnh phúc khi ở đây và thêm 3 năm nữa thật sự là 1 điều tuyệt vời," Thomas chia sẻ trên Sky Sports.

Bảo Bảo | 11:10 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục