CHÍNH THỨC: Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng với HLV Lopetegui

21:00 Thứ ba 22/05/2018 | 1

HLV Julen Lopetegui chính thức gia hạn hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha đến 2020.

Liên đoàn bóng đá hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) vừa ký với HLV Julen Lopetegui bản hợp đồng mới, đồng nghĩa với việc chiến lược gia này sẽ gắn bó với đội tuyển xứ bò tót đến hết EURO 2020.

Thông báo này được đưa ra vào hôm thứ 3 (22/05), gần 1 tuần sau khi danh sách triệu tập để chuẩn bị cho World Cup của đội tuyển nước này được công bố. 

HLV Lopetegui, 51 tuổi, là người tiếp quản vị trí mà Vicente del Bosque đã để lại ở đội tuyển Tây Ban Nha sau thất bại của họ tại Euro 2016.

Trước thềm World Cup, thêm một đội tuyển cam kết gắn bó tương lai với HLV trưởng của mình - Bóng Đá

 HLV Lopetegui nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trước thềm giải đấu quan trọng nhất hành tinh.

"Ngày hôm nay niềm vui đã đến", chủ tịch RFEF Luis Robiales nói với truyền thông. "Chúng tôi không thể để Julen và các cộng sự của ông ấy rời đi được. Chúng tôi có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và quyết tâm rất lớn nơi ông ấy và chúng tôi muốn thông báo rằng hai bên sẽ chính thức gắn bó đến 2020."

"Chúng tôi đặt rất nhiều niềm tin vào World Cup sắp tới vào nơi ông ấy. Dĩ nhiên, đó là một công việc rất khó khăn và ông ấy chỉ có 3 trận để bảo đảm mọi thứ đều ổn - nhưng tôi tin ông ấy sẽ làm tốt điều đó một cách dễ dàng."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:35 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục