CHÍNH THỨC: Tây Ban Nha công bố tân thuyền trưởng "quen thuộc"

20:38 Thứ ba 19/11/2019

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (Royal Spanish Football Federation) đã chính thức bổ nhiệm tân thuyền trưởng La Roja.

Hồi cuối tháng 6, huấn luyện viên Luis Enrique đã bất ngờ rời vị trí thuyền trưởng Tây Ban Nha chỉ 11 tháng lên nắm quyền. Liên đoàn Bóng đá xứ đấu bò cho biết nguyên nhân dẫn đến động thái này liên quan tới chuyện cô con gái Xana bị bệnh hiểm nghèo (sau đó qua đời vào cuối tháng 8).

Khi đó, chủ tịch RFEF là Luis Rubiales nói trong buổi họp báo: "Đây là quyết định của ông ấy và chúng tôi tôn trọng. Chúng tôi sẽ có những ký ức đẹp về Luis. Đây là vấn đề cá nhân không liên quan tới chúng tôi. Hy vọng đây là phương án tốt nhất cho các bên".

Thay thế cho Enrique là Robert Moreno, nhưng bây giờ hai người này sẽ trở lại vị trí ban đầu. Moreno nhường lại chiếc ghế nóng khi Enrique được tái bổ nhiệm. Sau chiến thắng đậm đà 5-0 của "La Roja" trước Romania, người đàn ông 42 tuổi đã chia tay các cầu thủ trong nước mắt. 

OFFICIAL: Luis Enrique is returning as Spain manager ahead of Euro 2020, five months after stepping down for personal reasons. - Bóng Đá

Luis Enrique chính thức trở lại ghế nóng tuyển Tây Ban Nha.

Đây là lần thứ 5 mà ĐT Tây Ban Nha thay tướng kể từ giữa năm ngoái, thời điểm họ sa thải huấn luyện viên Julen Lopetegui, người thậm chí ký hợp đồng với Real Madrid ngay khi còn giữ ghế trên tuyển - động thái khiến đội tuyển thất bại tan nát ở World Cup 2018 trên đất Nga.

Gabriel Martinelli tại Arsenal:

Trung Quân | 19:15 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục