CHÍNH THỨC: Tây Ban Nha có HLV mới chỉ 1 giờ sau khi sa thải Julen Lopetegui

19:43 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Tây Ban Nha đã có huấn luyện viên mới cho mình, chỉ... 1 ngày trước khi World Cup 2018 khai mạc!

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã chính thức xác nhận Fernando Hierro sẽ trở thành huấn luyện viên mới dẫn dắt đội tuyển nước này tham dự World Cup 2018. Cựu đội trưởng và trợ lý huấn luyện viên của Real Madrid nhận trọng trách nặng nề này chỉ 1 giờ sau khi huấn luyện viên Julen Lopetegui bị sa thải do đi đêm với Real Madrid.

Khi còn thi đấu, Fernando Hirro chơi ở vị trí hậu vệ. Tuy nhiên, ông nổi danh với khả năng ghi bàn đáng sợ và từng có 29 bàn thắng sau 89 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha. Bàn thắng đáng nhớ nhất của ông cho đội bóng nước này là pha làm bàn vào lưới tuyển Thuỵ Sỹ ở vòng 16 đội tại World Cup 1994.

CHÍNH THỨC: Tây Ban Nha có huấn luyện viên mới chỉ 1h sau khi sa thải Julen Lopetegui - Bóng Đá

 Fernando Hierro trong màu áo Real Madrid khi còn thi đấu.

Ở cấp câu lạc bộ, ông từng nổi danh khi thi đấu cho đội bóng hoàng gia Real Madrid và giành được nhiều thành công nhất định. Trên cương vị huấn luyện viên trưởng, ông từng dẫn dắt Real Oviedo thi đấu tại giải hạng 2 Tây Ban Nha nhưng không thành công. Tháng 11/2017, ông được chỉ định ngồi vào ghế giám đốc thể thao của đội tuyển xứ bò tót.

Hierro sẽ có buổi tập đầu tiên cùng cả đội vào thứ sáu tuần này trước khi tuyển Tây Ban Nha chạm trán Bồ Đào Nha trong khuôn khổ bảng B. Với việc có nhiều biến động lớn trên băng ghế huấn luyện như thế này, người hâm mộ La Roja đang tỏ ra rất lo lắng về khả năng thành công của đội ở giải đấu trên đất Nga sắp tới.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 19:00 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục