CHÍNH THỨC: Tân binh Premier League đón bản hợp đồng thứ 5, giá kỉ lục

19:46 Chủ nhật 21/07/2019 | 3

Các đội bóng khắp châu Âu đang mua sắm rầm rộ. Và Sheffield United cũng không thể đứng nhìn.

Mới đây nhất, đội bóng tân binh Premier League này đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Lys Mousset từ Bournemouth.

SIGNED Lys Mousset: Sheffield United break transfer record again with signing of Bournemouth striker - Bóng Đá

  Lys Mousset gặp khó ở Bournemouth.

Theo đó, Lys Mousset sẽ là người của Sheffield United trong 3 năm. Để có được chân sút 23 tuổi này, đội bóng có biệt danh The Blades phải bỏ ra số tiền 10 triệu bảng, một kỉ lục của CLB. Đây là tân binh thứ 5 của Sheffield United trong mùa Hè 2019 này, sau Luke Freeman, Callum Robinson, Phil Jagielka và Ravel Morrison.

HLV Chris Wilder tỏ rõ niềm vui khi có được Lys Mousset: "Lys cao lớn, nhưng nhanh nhẹn và là mẫu tiền đạo khác biệt so với những gì đội bóng đã có.

Tôi nghĩ rằng Lys sẽ chứng tỏ mình là một cầu thủ phù hợp với Sheffield United và thực tế là anh ấy đã chọn chúng tôi dù có không ít lựa chọn khác.

Đây là thương vụ tuyệt vời của Sheffield United. Cậu ấy khao khát được cống hiến tại đây. Và chúng tôi không thể đợi lâu hơn để có được sự phục vụ của Lys."

Lys Mousset gia nhập Bournemouth từ Le Havre vào năm 2016 với mức giá 5,7 triệu bảng. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của anh bị hạn chế với nhiều lần phải ra sân từ ghế dự bị. Mousset có 50 trận khoác áo câu lạc bộ bờ biển phía nam và gặp khó khăn khi phải cạnh tranh với những tiền đạo như Callum Wilson và Josh King.

Minh Tuấn | 19:06 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục