CHÍNH THỨC: Tân binh Alex Telles của Man Utd dương tính với COVID-19

06:04 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận tân binh Alex Telles đã dương tính với COVID-19.

Rạng sáng nay (29/10), Manchester đã có chiến thắng 5 sao trước RB Leipzig tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Những người ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford lần lượt là Mason Greenwood, Marcus Rashford (3 bàn) và Anthony Martial.

Tuy nhiên, niềm vui của NHM Quỷ Đỏ đã không được trọn vẹn khi phải nhận tin sét đánh từ tân binh Alex Telles. Cụ thể, sau trận đấu với đại diện Bundesliga, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận hậu vệ người Brazil đã dương tính với COVID-19.

CHÍNH THỨC: Tân binh Alex Telles của Man Utd dương tính với COVID-19 - Bóng Đá

Telles dương tính với COVID-19.

Trên trang chủ của CLB, vị thuyền trưởng 47 tuổi cho hay: "Telles đã dương tính với COVID-19 và cậu ấy đã được cách ly trong vài ngày qua. Không có bất kỳ triệu chứng nào, cậu ấy sẽ ổn và trở lại sớm thôi."

Như vậy, sau trận ra mắt CLB mới (trận gặp Paris Saint Germain), Telles vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình. Ở vị trí cánh trái, Luke Shaw vẫn đang là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Solskjaer và có lẽ cựu cầu thủ Porto cần thêm thời gian để hòa nhập với lối đá của Man Utd.

Với việc dương tính với COVID-19, Telles sẽ phải cách ly trong 2 tuần và sẽ bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Man Utd vào thời gian tới. Theo lịch thi đấu, Telles sẽ vắng mặt ít nhất trong 3 trận đấu Man Utd gặp Arsenal, Istanbul Basaksehir và Everton.

Telles nói về bản thân

 
Đăng Huy | 05:34 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục