CHÍNH THỨC: Tạm bỏ qua tương lai của Kavertz, Leverkusen giữ chân “máy chạy thần tốc”

09:54 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen vừa xác nhận gia hạn hợp đồng với 1 ngôi sao trong đội hình.

Tương lai của Kai Havertz tại Bayer Leverkusen trở thành 1 trong những vấn đề nóng nhất trên TTCN. Được biết, Chelsea đang theo sát tình hình của ngôi sao người Đức. Trong bối cảnh đội chủ sân Bay Arena vừa bị loại khỏi Europa League, Chelsea bắt đầu nối lại đàm phán.

Leverkusen có lý do lo lắng khi sắp mất trụ cột. Nhưng đại diện Bundesliga vẫn không quá tập trung về mỗi trường hợp của tài năng sinh năm 1999. Leverkusen cũng cần giữ chân các cái tên quan trọng khác và mới đây, họ đã chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng với Karim Bellarabi. Thay vì trở thành cầu thủ dự do vào mùa hè tới, ngôi sao người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ nước Đức đến năm 2023.

Đích thân GĐTT Rudi Voller thông báo về vấn đề quan trọng này:

“Chúng tôi rất hài lòng vì có thể tiếp tục trải qua buổi đàm phán thuận ý đôi bên. Karim đã chơi cho Leverkusen từ năm 2011 và đã vươn tầm trở thành cầu thủ xuất sắc tại Bundesliga ở vị trí của mình. Cậu ta mang tốc độ vào trận đấu và thực sự có thể tạo ra khác biệt.”

Karim Bellarabi extends Leverkusen deal - Bóng Đá

 Bellarabi gia hạn hợp đồng với Leverkusen.

Bellarabi là cầu thủ sở trường chạy cánh phải. Chính vì thế nên điểm mạnh nhất của cầu thủ sinh năm 1990 chính là tốc độ. Được biết, anh từng lọt vào danh sách top 10 cái tên chạy nhanh nhất thế giới trong làng túc cầu hồi tháng 3.

Video top bàn thắng của Bayern tại Champions League:

 
Lữ Phong | 09:24 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục