Chính thức: Takuma Asano tiếp tục bị Arsenal cho 'lưu đày' tại Đức

21:26 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnArsenal chính thức xác nhận Takuma Asano sẽ ở lại Stuttgart thêm một mùa giải nữa dưới dạng cho mượn.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Pháo thủ đã chiêu mộ Asano từ Sanfrecce Hiroshima (J-League) nhưng lập tức đẩy anh đi theo dạng cho mượn. Thực chất đây chỉ là bản hợp đồng nhằm quảng bá thương hiệu Arsenal tại Nhật Bản và Asano phải lưu lạc sang Đức để khoác áo Stuttgart.

Chính thức: Takuma Asano tiếp tục bị Arsenal cho 'lưu đày' tại Đức - Bóng Đá

 Asano tiếp tục ở lại Đức trong mùa giải tới. Ảnh: Squawka.

HLV Arsene Wenger thì lý giải rằng Asano vẫn cần thời gian trưởng thành và quen thuộc với bóng đá châu Âu. Ông cũng cho biết Asano thuộc về kế hoạch tương lai và anh sẽ sớm trở lại Arsenal thi đấu.

Mùa giải vừa qua tại Bundesliga 2, Asano đã có 26 trận ra sân cho Stuttgart, ghi 4 bàn và kiến tạo 4 lần. Anh cùng đội bóng xuất sắc giành quyền thăng hạng lên chơi tại Bundesliga và đây là cơ hội để Asano chứng minh tài năng của mình.

Phát biểu hồi tháng 2 vừa qua, HLV Hannes Wolf cho biết ông rất tin tưởng Asano và đánh giá cao khả năng chuyên nghiệp của tiền đạo 22 tuổi. Ông nói: “Việc không ghi nhiều bàn thắng sẽ là động lực cho cậu ấy. Nếu Asano tiếp tục tiến về phía trước và duy trì khả năng của mình, những bàn thắng rồi sẽ đến.”

Video những màn trình diễn ấn tượng của Asano

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:35 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục