CHÍNH THỨC: Stoke City có HLV thay Mark Hughes

21:36 Thứ hai 15/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi HLV Mark Hughes đã bị sa thải, CLB của Ngoại hạng Anh Stoke City đã bổ nhiệm HLV mới. Đây là một gương mặt tuy mới mà cũ với bóng đá Anh.

Trên trang chủ, CLB Stoke City đã bổ nhiệm HLV Paul Lambert ngồi vào ghế HLV trưởng CLB. Người đàn ông 48 tuổi sẽ ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Stoke City.

CHÍNH THỨC: Stoke City có HLV thay Mark Hughes - Bóng Đá

Stoke City đã bổ nhiệm HLV Paul Lambert ngồi vào ghế HLV trưởng CLB

Sau thất bại của Stoke City trước đội bóng đang chơi ở League Two, Coventry tại vòng 3 FA Cup, HLV đã có 200 trận dẫn dắt CLB Stoke City, Mark Hughes bị sa thải. Phong độ của Stoke City thời gian quá tệ hại khi 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, để thua đến 5. Mark Hughes là cựu HLV của Man City, Blackburn Rovers, Fulham và QPR đến Stoke từ năm 2013, thay thế cho Tony Pulis.

Về phần Paul Lambert, ông là cựu HLV Aston Villa bị CLB này sa thải vào tháng 2/2015. HLV người Anh sau đó có thời gian sang Đức đi học hỏi kinh nghiệm từ Pep Guardiola và Carlo Ancelotti – hai HLV hàng đầu thế giới. Sau khi rời Aston Villa, HLV này có hai năm dẫn dắt Blackburn Rovers và Wolverhampton Wanderers đều không mấy thành công.

Mark Hughes là vị HLV thứ 7 bị sa thải ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau Paul Clement (Swansea), Frank de Boer (Crystal Palace), Craig Shakespeare (Leicester City), Ronald Koeman (Everton), Slaven Bilic (West Ham) và Tony Pulis (West Brom).

Paul Lambert xuất sắc như thế nào khi còn là cầu thủ:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:51 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục