CHÍNH THỨC: Stefano Pioli trở thành HLV của AC Milan

17:40 Thứ tư 09/10/2019

Chưa đầy 24 giờ sau khi chia tay Marco Giampaolo, danh tính của vị thuyền trưởng mới tại AC Milan đã được tiết lộ.

Sau khi không thể giúp AC Milan giành vé tham dự UEFA Champions League ở mùa giải trước, HLV Gennaro Gattuso đã nộp đơn từ chức. Để thay thế, ban lãnh đạo Rossoneri đã quyết định bổ nhiệm Marco Giampaolo vào “ghế nóng”.

Mặc dù vậy, thành tích của đội bóng áo sọc đỏ đen cũng không khá hơn. Trải qua 7 vòng đấu đầu tiên, AC Milan đã để thua đến 4 trận. Bên cạnh đó, những chiến thắng trước Hellas Verona, Brescia hay Genoa cũng mang nhiều yếu tố may mắn. Marco Giampaolo đã rất bối rối trong việc tìm ra công thức biến Rossoneri trở thành “cỗ máy chiến thắng”.

CHÍNH THỨC: AC Milan có HLV mới thay Marco Giampaolo - Bóng Đá

 Stefano Pioli đã trở thành HLV trưởng của AC Milan.

Do đó, không có gì bất ngờ khi trong ngày hôm nay, vị chiến lược gia 52 tuổi đã bị sa thải. Và cách đây ít giờ, danh tính của tân thuyền trưởng AC Milan đã được tiết lộ, đó là Stefano Pioli. Cụ thể, trang acmilan.com đã đưa ra thông báo:

AC Milan đã trao nhiệm vụ quản lý về kỹ thuật ở đội I cho ông Stefano Pioli. Sinh ra ở Parma vào ngày 20/10/1965, Stefano Pioli bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình từ năm 1999. Năm 2006, ông đã có màn ra mắt Serie A với Parma và chứng tỏ được khả năng của mình khi dẫn dắt nhiều đội bóng khác như Chievo Verona, Palermo, Bologna, Lazio, Inter Milan và Fiorentina.

Bản hợp đồng của Stefano Pioli với AC Milan có thời hạn 2 năm. Toàn thể đội bóng nồng nhiệt chào đón Stefano và các trợ lý của ông ấy, đồng thời chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất.”

Stefano Pioli là HLV thứ 9 dẫn dắt Rossoneri trong vòng 5 năm qua. Mặc dù vậy, ông không nhận được nhiều tình cảm của các Milanista. Ngày hôm nay, từ khóa “#PioliOut” đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter. Nguyên nhân là do thành tích “thua nhiều hơn thắng” của vị chiến lược gia 54 tuổi và việc ông đã từng thừa nhận rằng mình mãi mãi là 1 Interista.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan:

Faro | 17:20 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục