CHÍNH THỨC: Stan Wawrinka rút lui khỏi Indian Wells lẫn Miami

11:26 Thứ sáu 02/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnStan Wawrinka sẽ không tham dự Indian Wells lẫn Miami năm nay nhằm hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

Kể từ khi trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 8 năm ngoái, Stan Wawrinka đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấy lại phong độ đỉnh cao. Tay vợt người Thụy Sỹ để thua trước đối thủ đánh giá thấp hơn rất nhiều là Tennys Sandgren ở vòng 2 Australian Open.

stan

 Stan Wawrinka sẽ không tham dự Indian Wells lẫn Miami năm nay. Ảnh: Sky Sports.

Tưởng chừng mọi thứ trở nên tươi sáng với "người Thép" sau thành tích lọt vào bán kết Sofia Open, thì tay vợt hạng 12 thế giới lại bất ngờ để thua bạc nhược trước đối thủ hạng 259 thế giới Tallon Griekspoor tại Rotterdam vừa rồi.

Gần đây nhất, Wawrinka đã buộc phải chia tay sớm giải quần vợt Open 13 vì tái phát chấn thương đầu gối. Và theo xác nhận từ "người thép", anh sẽ rút lui khỏi Indian Wells lẫn Miami năm nay.

"Thật đáng tiếc khi tôi phải ra thông báo rằng sẽ không dự Indian Wells và Miami sắp tới. Đây là 2 giải đấu tuyệt vời nhưng việc trở lại sau ca phẫu thuật quả thật rất phức tạp. Sau khi thảo luận với đội ngũ của mình thì giải pháp này là tốt nhất cho tôi.

Tôi cần phải kiên nhẫn và cho cơ thể của mình thời gian cần thiết để phục hồi. Mục tiêu trước mắt của tôi là trở lại trên mặt sân đất nện," Wawrinka chia sẻ.

Được biết, mùa giải đất nện sẽ diễn ra sau khi Indian Wells và Miami kết thúc, mà tâm điểm là Roland Garros - nơi Wawrinka từng lên ngôi vô địch năm 2015 và lọt vào chung kết năm ngoái. Roland Garros năm nay dự kiến khởi tranh từ 27 tháng 5 và kết thúc vào ngày 10 tháng 6.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục