CHÍNH THỨC: Southampton có trung vệ mới, sắp bán Virgil van Dijk?

10:01 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, câu lạc bộ Southampton đã công bố bản hợp đồng Wesley Hoedt từ câu lạc bộ đang chơi tại Serie A, Lazio.

Wesley Hoedt đã ký hợp đồng 5 năm với Southampton. Đội chủ sân St'Mary phải trả khoản phí lên tới 15.4 triệu bảng (16.77 triệu euro) cho trung vệ người Hà Lan.

CHÍNH THỨC: Southampton có trung vệ mới, sắp bán Virgil van Dijk? - Bóng Đá

Southampton đã công bố bản hợp đồng Wesley Hoedt từ câu lạc bộ đang chơi tại Serie A, Lazio.

Chơi ở vị trí trung vệ, Wesley Hoedt được đồn đoán là phương án thay thế cho trung vệ Virgil van Dijk, người đã nộp đơn, và phát biểu trên báo chí về việc muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trung vệ đồng hương với Wesley Hoedt cũng chưa ra sân trận nào cho Southampton, vì lùm xùm vừa qua.

Năm nay 23 tuổi, Wesley Hoedt được đánh giá rất cao ở Hà Lan, nền bóng đá đang có nhiều cầu thủ phòng ngự tiềm năng. Southampton cũng là CLB khá tinh mắt trong việc chiêu mộ các cầu thủ phòng ngự.

Anh đã có 4 lần lên tuyển quốc gia. Trước khi đến Southampton, Wesley Hoedt là cầu thủ của Lazio và ra sân cho CLB thành Rome 48 trận ở Serie A sau 2 mùa giải đến đây từ AZ Alkmaar.

Tuy vậy, Wesley Hoedt nhiều khả năng là phương án thay thế trực tiếp cho trung vệ khác là Jose Fonte, người đã sang West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Xem tài năng của Wesley Hoedt:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:33 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục