CHÍNH THỨC! Solskjaer định đoạt tấm băng đội trưởng Man Utd

19:35 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có quyết định dành cho Harry Maguire trước thềm mùa giải mới.

 

Lối đá của Man United

Harry Maguire vừa trải qua một mùa Hè đáng quên khi bị bắt ở Hy Lạp và phải hầu tòa vì tội tấn công cảnh sát và hối lộ. Luật sư bào chữa đưa ra lý do cho hành động của Maguire là xuất phát từ việc tự vệ, bảo vệ em gái bị bọn xấu nhục mạ và bị đâm vào tay.

Maguire sau đó đã nộp đơn kháng cáo và dự kiến sẽ hầu tòa thêm lần nữa, trong khi công tố viên Hy Lạp đã chỉ trích Maguire vì từ chối xin lỗi về vụ việc. Với những gì đã diễn ra, nhiều nguồn tin tiết lộ, Maguire có khả năng sẽ mất tấm băng đội trưởng tại Man United.

Maguire will remain Man Utd captain, Solskjaer confirms - Bóng Đá

 Maguire đã trải qua một mùa Hè rất khó khăn.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức đăng đàn khẳng định: "Tất nhiên,Harry, như bạn đã biết, đã có một mùa Hè khó khăn. Cậu ấy không có thời gian nghỉ dài. 

Thời gian nghỉ ngơi của cậu ấy khác với những người khác khi chúng tôi cho cậu ấy thêm vài ngày và sau đó, cậu ấy trở lại và trông ổn. Cậu ấy đã xử lý câu chuyện rất tốt và tất nhiên, tôi sẽ ở đây để hỗ trợ cậu ấy. Harry sẽ tiếp tục trở thành đội trưởng của Man United.

Đối với tôi, Harry là một cầu thủ hàng đầu, một con người tuyệt vời và luôn là một chàng trai tích cực với những giá trị đúng đắn. Vì vậy, tôi thực sự hy vọng chúng ta có thể thấy Harry thể hiện tốt nhất phẩm chất của mình trên sân cỏ."

Tiểu Lam | 18:43 12/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục