CHÍNH THỨC: “Số 3 bất tử” trở thành Giám đốc kĩ thuật của AC Milan

22:02 Thứ sáu 14/06/2019

Sau nhiều ngày chờ đợi, các Milanista đã được đón nhận thông tin không thể vui hơn.

AC Milan đã kết thúc mùa giải 2018 – 2019 mà không thể giành được tấm vé tham dự UEFA Champions League. Do đó, Giám đốc thể thao Leonardo đã quyết định nộp đơn từ chức. Kể từ thời điểm ấy, công tác chuyển nhượng của Rossoneri đã bị đình trệ.

Ngày hôm nay, gương mặt thay thế Leonardo đã được lộ diện. Trang acmilan.com đưa tin, huyền thoại Paolo Maldini đã trở thành Giám đốc kĩ thuật của Rossoneri. Nhiệm vụ đầu tiên và cấp bách nhất của Maldini là quản lí toàn bộ những hoạt động liên quan đến thể thao của AC Milan, bao gồm công tác chuyển nhượng, kế hoạch du đấu hè và chuẩn bị trước mùa giải.

PAOLO MALDINI    https://www.acmilan.com/en/news/media/2019-06-14/paolo-maldini-becomes-the-new-technical-director-of-ac-milan - Bóng Đá

 Paolo Maldini đã trở thành Giám đốc kĩ thuật của AC Milan.

Nhân dịp này, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã có đôi lời nhận xét về Maldini:

“Paolo là hiện thân cho giá trị của AC Milan. Tôi rất vui khi ông ấy tham gia vào ban lãnh đạo. Với sự xuất hiện của Paolo, chúng tôi có thể xây dựng 1 đội bóng hiện đại, được hình thành bởi các chuyên gia có chất lượng cao nhất.

Tôi tin rằng Paolo sẽ thể hiện được kinh nghiệm, tầm nhìn và khả năng lãnh đạo của mình. Ông ấy là 1 phần không thể thiếu của Rossoneri và biết làm thế nào để đưa đội bóng đi đến thành công.”

Paolo Maldini là 1 huyền thoại có tầm ảnh hưởng rất lớn tại AC Milan. Ông đã dành toàn bộ sự nghiệp kéo dài 25 năm của mình để gắn bó với màu áo sọc đỏ đen. Tổng cộng, ông đã có 902 lần ra sân. Sau khi Paolo Maldini giải nghệ, chiếc áo số 3 của ông đã được treo vĩnh viễn. Mùa giải năm ngoái, ông đã đảm nhiệm vai trò Giám đốc phát triển chiến lược bóng đá.

Bên cạnh việc bổ nhiệm Paolo Maldini vào vị trí Giám đốc kĩ thuật, ban lãnh đạo AC Milan cũng đã quyết định trao cho Zvonimir Boban vai trò Giám đốc bóng đá. Trước đó, huyền thoại người Croatia đã rời FIFA để quay trở về góp sức xây dựng đội bóng cũ.

Faro | 21:15 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục