CHÍNH THỨC: Sissoko tuyên bố giải nghệ

16:26 Thứ tư 15/01/2020

Cựu sao Liverpool và Juventus vừa chính thức khép lại sự nghiệp cầu thủ.

Tiền vệ phòng ngự người Pháp, Mohamed Sissoko, vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34. Anh nói trước truyền thông: "Tôi ở đây để nói với các bạn rằng mọi thứ đã kết thúc. Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình. Đó là một quyết định rất khó để có thể chấp nhận. Bóng đá là cuộc sống của tôi, nhưng đây là một quyết định đúng đắn."

Sissoko retires from football - Bóng Đá

 Juventus là đội bóng Sissoko gắn bó lâu dài nhất.

Sissoko trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng Pháp Auxerre. Năm 2003, anh chuyển đến chơi cho Valencia. Ngay mùa giải đầu tiên, anh đã cùng đội bóng này lên ngôi vô địch La Liga và Europa League. Năm 2005, Sissoko được ông lớn nước Anh, Liverpool mua lại. 2 năm rưỡi ở sân Anfield, anh ra sân 87 trận, cùng đội bóng này giành 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Cúp FA và 1 Siêu cúp Anh.

Đầu năm 2008, Mohamed Sissoko đầu quân cho Juventus, ở lại đây 4 năm, trong giai đoạn CLB này gặp khó khăn nhất, không giành được bất cứ danh hiệu nào với ông lớn thành Turin. Năm 2011, hậu vệ này đến Paris Saint-Germain, sau đó là Fiorentina và Levante. Từ năm 2015 trôi dạt đến nhiều giải đấu khác nhau ở Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Mexico, Hồng Kông,... Đầu năm ngoái, anh trở lại Pháp chơi cho Sochaux ở Ligue 2, đã ngồi ngoài nửa năm trước khi tuyên bố giải nghệ.

Cầu thủ Valencia ăn mừng sau khi giành vé Champions League đầy gay cấn: 

Hoài Thu | 15:28 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục