CHÍNH THỨC: Singapore Slingers chiêu mộ thành công cựu big man Saigon Heat

10:08 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnChristien Charles sẽ có cơ hội tận hưởng không khí ABL 8 khi đồng ý thi đấu cho Singapore Slingers.

Mới đây, Singapore Slingers đã ra thông báo chính thức về việc sở hữu chữ ký của big man Christien Charles. Việc chỉ giành 3 trận thắng sau 7 trận đấu, cùng với lổ hỗng ở hàng phòng ngự khi big man Delvin Goh không thể thi đấu đã khiến đội bóng của Singapore thay đổi nhân sự.

cats

 Singapore Slingers xác nhận chiêu mộ thành công cựu big man Saigon Heat.

Theo đó, á quân ABL mùa trước quyết định đặt niềm tin nơi Christien Charles, trung phong không được Saigon Heat ký hợp đồng trước thềm ABL 8 khởi tranh vì không phù hợp với HLV Kyle Julius. Ở chiều hướng ngược lại, Singapore Slingers sẽ kết thúc mối lương duyên với Ryan Wright.

Chia tay Wright không phải quyết định dễ dàng với Singapore Slingers khi cầu thủ này thể hiện khá tốt với trung bình 21 điểm và 13 rebounds mỗi trận. Tuy nhiên, do tỷ lệ ném phạt thấp (32%) cộng với việc chiều cao không quá lý tưởng (2.05m)... đã khiến big man người Canada không thể tiếp tục hành trình ABL cùng Singapore Slingers.

"Ryan là mẫu cầu thủ chăm chỉ cả trong và ngoài sân. Rất vui khi cậu ấy thi đấu cho CLB dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn," Michael Johnson, giám đốc điều hành của Singapore Slingers cho hay.

saigon

 Christien Charles sẽ giúp hàng phòng ngự của Singapore Slingers trở nên chắc chắn hơn.

Với sự có mặt của Charles, hàng phòng ngự của "sư tử" hứa hẹn sẽ vững chắc hơn bao giờ hết. Khả năng phòng thủ của trung phong cao 2m16 này là không phải bàn cãi, khi anh từng 2 lần đoạt danh hiệu ABL Defensive Player of the Year (2013 và 2014).

Ngoài phòng thủ, cựu big man Saigon Heat cũng sẽ là mũi tấn công lợi hại - điều mà anh từng thể hiện khi giành chức vô địch ABL đầu tiên của mình vào năm 2014 cùng Hi-Tech Bangkok.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:45 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục