CHÍNH THỨC! 'Siêu trung vệ' rời Bayern Munich, gia nhập Dortmund

20:07 Thứ tư 19/06/2019

Bayern Munich chính thức để cầu thủ của mình chuyển tới khoác áo Borussia Dortmund.

Cụ thể, trang chủ Bayern Munich đăng đàn xác nhận: "Mats Hummels chuẩn bị trở lại Borussia Dortmund. FC Bayern và BVB đã đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ này với mức phí không được tiết lộ vào thứ Tư.

Cầu thủ 30 tuổi này từng khoác áo Dortmund trong khoảng thời gian từ 2008 đến 2016. Thương vụ này thành công tùy thuộc vào việc hoàn tất kiểm tra y tế của Hummels tại Dortmund."

Official: Mats Hummels is set to join Borussia Dortmund. - Bóng Đá

 Trang chủ Bayern Munich đã chính thức xác nhận thương vụ.

Trước đó, Hummels đã đạt thỏa thuận cá nhân khi ký hợp đồng 3 năm với Dortmund. Được biết, nhiều nguồn tin xác nhận, Dortmund phải trả 38 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich nhả người. Như vậy, Hummels chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Trước khi tới Bayern Munich vào năm 2016, Hummels đã giành được 2 chức vô địch vô địch Bundesliga, 1 cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Đức trong 8 năm chơi cho đội bóng áo sọc vàng-đen.  

Hummels sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau sự xuất hiện của Nico Schulz, Thorgan Hazard và Julian Brandt.

Với sự hiện diện của trung vệ 30 tuổi giàu kinh nghiệm, Dortmund đã sẵn sàng để lật đổ Bayern Munich trong mùa bóng tới.

Video tài năng của Mats Hummels:

Tiểu Lam | 20:02 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục