CHÍNH THỨC: Sevilla chiêu mộ thành công "mục tiêu của Arsenal"

21:17 Thứ năm 16/01/2020 | 1

Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan vừa hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý trong tháng Giêng.

Trên trang chủ, câu lạc bộ Sevilla chính thức thông báo thương vụ Youssef En-Nesyri - tiền đạo đến từ CD Leganes. Họ viết: "Sevilla FC đạt thỏa thuận với CD Leganes để ký hợp đồng với Youssef En-Nesyri. Tiền đạo người Ma-rốc đã đến vào thứ năm để hoàn thành cuộc kiểm tra y tế, sau đó ký hợp đồng 5,5 năm".

CHÍNH THỨC: Sevilla chiêu mộ thành công

 Sevilla FC chính thức có chữ ký của Youssef En-Nesyri (mục tiêu của Arsenal thời Unai Emert) từ CD Leganes.

Đến từ Học viện Mohammed VI tại quốc gia của mình, En-Nesyri đã chơi cho U18 Malaga. Ra mắt đội một trong mùa giải 2017/18, nơi anh ấy đã thể hiện rất nhiều trong nửa đầu mùa giải trước khi chơi tại CAN 2017. Cầu thủ này đã xuất hiện 13 lần ở La Liga và 2 lần ở Copa del Rey, và ghi 1 bàn thắng.

Tại Leganes, anh cũng đã ghi 15 bàn sau 63 trận. Vào mùa hè vừa qua, En-Nesyri được cho là mục tiêu lớn của Arsenal, khi huấn luyện viên Unai Emery muốn bổ sung đội hình nhưng thiếu tiền từ thượng tầng, trong khi chàng tiền đạo sinh năm 1997 chỉ sở hữu mức giá chuyển nhượng vừa phải.

Tờ báo Ma-rốc Assahifa khẳng định Pháo thủ đã gửi một lời đề nghị tới đại diện Tây Ban Nha. Về phía En-Nesyri, bản thân cầu thủ 22 tuổi được cho là cũng có ý định rời Estadio Municipal de Butarque để tìm kiếm một thử thách mới cho mình. Nhưng cuối cùng thương vụ đổ vỡ và Nicolas Pepe xuất hiện tại Emirates.

Anh Tú | 20:47 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục