CHÍNH THỨC: Serie A chốt ngày trở lại

10:06 Thứ năm 14/05/2020

TinTheThao.com.vnBan tổ chức giải vô địch bóng đá Ý vừa thông báo thời gian giải đấu chính thức trở lại.

Trong đợt đầu đại dịch corona mới bùng phát ở châu Âu, Ý chính là nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất, nằm ở nhóm đầu về cả số ca dương tính và số ca tử vong. Bóng ma virus này dần lan đến thế giới bóng đá, nhiều cầu thủ được xác nhận nhiễm bệnh, Serie A trở thành một trong những giải đấu đầu tiên tuyên bố hoãn giải.

Sau hơn 2 tháng, tình hình dịch bệnh của Ý bắt đầu có những tín hiệu lạc quan, giải vô địch bóng đá nước này cũng rục rịch chuẩn bị trở lại. Đầu tuần này, các CLB Serie A được xác nhận có thể bắt đầu tập luyện từ ngày 18/5. Mới đây, Lega Serie A đã đưa ra thông báo quan trọng nhất, cho biết bóng sẽ chính thức lăn trở lại từ ngày 13/6.

Serie A chốt ngày đá lại - Bóng Đá

 Serie A chính thức trở lại giữa tháng tới.

Tuy nhiên, thông báo này đưa ra một lưu ý quan trọng là sau buổi tập đầu tiên vào ngày 18/5, nếu CLB nào có thành viên dương tính với virus corona, toàn bộ đội hình sẽ phải cách ly trong 15 ngày.

Trước đó, các cầu thủ nước ngoài cũng đã dần trở lại Ý sau quãng thời gian về quê nhà lánh dịch, tự cách ly tại nhà trước khi hội quân cùng các đồng đội.

Hiện tại, sau 26 vòng đấu, Juventus vẫn đang là đội dẫn đầu bảng Serie A với 63 điểm, đứng ngay sau là Lazio với 62 điểm, Inter Milan đứng thứ 3 với chỉ 54 điểm.

HLV Klopp kêu gọi người hâm mộ giữ gìn sức khỏe giữa đại dịch: 

 
Hoài Thu | 09:36 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục