CHÍNH THỨC: Sergio Aguero nghỉ hết mùa, nguy cơ lỡ World Cup

21:05 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnLiên tục gặp những chấn tượng, Aguero đang phải chạy đua với thời gian để tham dự World Cup 2018 sau khi phải nghỉ thi đấu đến hết phần còn lại của mùa giải.

Trang Sky Sport đưa tin, HLV Pep Guardiola đã chính thức xác nhận tiền đạo Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết phần còn lại của mùa giải này sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật đầu gối.

CHÍNH THỨC: Sergio Aguero nghỉ hết mùa, nguy cơ lỡ World Cup - Bóng Đá

 Sergio Aguero đang chạy đua với thời gian để tham dự World Cup 2018.

Phát biểu về chấn thương của cậu học trò cưng, Pep chia sẻ: “Đây, dĩ nhiên. Nó có thể là 4 hoặc 5 tuần. Hy vọng cậu ấy sẽ bình phục để tham dự World Cup 2018 cũng như cho mùa giải tới”.

Trước đó, Aguero đã trở lại khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận derby thành Manchester diễn ra vào hôm 07/04. Sau đó, cầu thủ người Argentina cũng xuất hiện trên sân khoảng 30 phút trong trận tứ kết lượt về Champions League gặp Liverpool, nhưng trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham hôm thứ bảy vừa qua, cầu thủ 29 tuổi lại được nghỉ ngơi sau khi chấn thương đầu gối tái phát.

Mặc dù phải ngồi ngoài khá nhiều, song cầu thủ sinh năm 1988 cũng kịp ghi tới 30 bàn thắng sau 39 trận ra sân. Hy vọng, anh sẽ kịp bình phục để góp mặt cùng ĐT Argentina tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào giữa tháng 6 tới.

Xem màn trình diễn của Sergio Aguero:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục