CHÍNH THỨC: Schalke 04 chia tay cầu thủ, CLB châu Âu náo động

17:15 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnMax Meyer, ngôi sao đang khoác áo Schalke 04 sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt cho nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu trong thời gian tới.

Trên trang chủ, giám đốc thể thao Schalke, Christian Heidel xác nhận việc tiền vệ tài năng của họ, Max Meyer sẽ rời câu lạc bộ trong mùa Hè tới. "Cậu ấy chắc chắn ra đi, chúng tôi phải đương đầu với tình huống này," giám đốc thể thao Schalke, Christian Heidel xác nhận.

CHÍNH THỨC: Schalke 04 chia tay cầu thủ, CLB châu Âu náo động - Bóng Đá

Schalke xác nhận việc tiền vệ tài năng của họ, Max Meyer sẽ rời câu lạc bộ trong mùa Hè tới.

Max Meyer sẽ hết hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải năm nay và ra đi dưới dạng tự do. Được biết, Schalke đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Meyer. Ngôi sao số 1 đội bóng vùng Ruhr đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới với mức lương 5.5 triệu euro/mùa.

Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ theo bước người đồng đội Leon Goretzka, đã chính thức chuyển sang Bayern Munich vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Năm nay 22 tuổi, Max Meyer khá đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ (trung tâm, con thoi hay tấn công). Với chiều cao chỉ 1m69, Meyer được coi là tương lai của Schalke nói riêng, và của bóng đá Đức nói chung. Meyer là một tiền vệ công ở đa năng khu vực giữa sân có khả năng khống chế bóng tốt, tầm nhìn tuyệt vời và đi bóng tốt.

CHÍNH THỨC: Schalke 04 chia tay cầu thủ, CLB châu Âu náo động - Bóng Đá

Năm nay 22 tuổi, Max Meyer khá đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ

Arsenal đang là đội sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ. Động thái rõ rệt nhất trong thời gian qua là việc trưởng bộ phận tuyển trạch của Arsenal, Sven Mislintat đã có mặt ở khán đài Sân vận động Veltins-Arena theo dõi trận đấu của Schalke ở Bundesliga.

Sven Mislintat là cái tên đáng được chờ đợi nhất của CLB Arsenal ở lĩnh vực tìm kiếm và tuyển trạch các tài năng, nhất là trong bối cảnh Arsene Wenger đã chính thức ra đi.

Tuy nhiên không loại trừ khả năng nhiều CLB lớn khác sẽ nhập cuộc. Max Meyer, ngôi sao đang khoác áo Schalke 04 sẽ không có gì bất ngờ khi trở thành mục tiêu mà nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu tiếp cận trong thời gian tới.

CHÍNH THỨC: Schalke 04 chia tay cầu thủ, CLB châu Âu náo động - Bóng Đá

Trưởng bộ phận tuyển trạch của Arsenal, Sven Mislintat đã có mặt ở khán đài Sân vận động Veltins-Arena theo dõi trận đấu của Schalke ở Bundesliga.

Dù vậy CLB có lợi thế nhất là Bayern không có vẻ là bến đỗ vì đã bổ sung đủ người ở vị trí tiền vệ. Dortmund không thể so với Arsenal, và Liverpool thì cũng đã có Naby Keita. Thử thách cho Arsenal có thể là Man Utd hay Tottenham nếu hai CLB này nhập cuộc.

Sinh ngày 18/9/1995, Meyer là một trong những sản phẩm tốt nhất của lò đào tạo Schalke, nơi đã và đang sản sinh ra những tài năng trẻ triển vọng nhất nước Đức thời gian gần đây.

Xem tài năng của Max Meyer:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 17:08 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục