CHÍNH THỨC: Sau Lichtsteiner, Arsenal hoàn tất bản hợp đồng thứ 2

23:43 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đã sớm ký kết bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau Stephan Lichtsteiner.

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, Arsenal đã chính thức có được chữ ký của của Stephan Lichtsteiner - hậu vệ của Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là tân binh đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

CHÍNH THỨC: Sau, Arsenal hoàn tất thương vụ thứ 2 - Bóng Đá

 Xhaka là bản hợp đồng thứ 2 mà Arsenal ký kết Hè này.

Rất nhanh chóng, Arsenal vừa tiếp tục ký kết thành công bản hợp đồng thứ 2. Cụ thể, trang chủ Arsenal vừa đăng đàn xác nhận, tiền vệ Granit Xhaka đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 5 năm.

HLV Unai Emery cho hay: "Thật mừng vì Xhaka đã gia hạn hợp đồng mới. Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng và đặc biệt, cậu ấy vẫn còn trẻ. Hy vọng Xhaka sẽ có một kỳ World Cup tốt đẹp và trở lại với phong độ cao nhất."

Granit Xhaka, mới 25 tuổi, đã ra sân tất cả 38 trận đấu cho Arsenal ở Premier League mùa trước. Với nguồn thể lực dồi dào cùng khả năng quán xuyến tuyến giữa khá tốt, Xhaka chắc chắn sẽ được HLV Unai Emery tiếp tục tin dùng ở mùa giải tới. Ngoài Xhaka, Arsenal cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere.

Video tài năng của Granit Xhaka:

Tiểu Lam | 23:33 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục