CHÍNH THỨC! Sau Gotze, ông lớn Hà Lan có thêm tân binh từ Bayern Munich

10:00 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnBayer Munich hoàn thành nhiệm vụ đẩy đi 1 cái tên nằm ngoài kế hoạch.

 

Video Gotze tại Bayern

Bayern Munich là 1 trong những đội bóng năng nổ nhất trên TTCN. Vào 2 ngày cuối cùng, gã khổng lồ xứ Bavaria sở hữu thêm 4 tân binh trải dài ở 3 tuyến. Điều đó giúp Die Roten sở hữu một đội hình có chiều sâu, đủ để chinh chiến ở các mặt trận.

Song song với việc mua người, "Hùm xám" đồng thời muốn thanh lý vài cái tên. Như mới đây, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã quyết định cho PSV mượn Adrian Fein. Sự ra đi của Fein là điều không quá bất ngờ khi tân binh Marco Roca, người được nhận định là "Xabi Alonso 2.0", vừa cập bến Allianz Arena. Bất chấp tiền vệ người Đức từng thi đấu cực hay trong màu áo Hamburg nhưng ngay lúc này, anh chưa tìm thấy chỗ đứng ở Bayern.

Bayern Munich’s Adrian Fein will go on loan to PSV Eindhoven - Bóng Đá

 Fein đến PSV theo dạng cho mượn.

Nói về thương vụ này, GĐTT Hasan “Brazzo” Salihamidzic bày tỏ:

"Adrian đã phát triển rất tốt ở vị trí của mình trong màu áo Jahn Regensburg và Hamburg. Giờ đây, cậu ta sẽ bước vào thử thách mới với một giải đấu thú vị và chơi cho câu lạc bộ thi đấu tại Europa League là PSV."

Bayern cho PSV mượn Fein điều đó đồng nghĩa đội bóng Hà Lan có thêm 2 tân binh quá chất lượng trong ngày hôm nay. Cách đây không lâu, PSV vừa chính thức xác nhận giành được sự phục vụ của Mario Gotze theo dạng chuyển nhượng tự do. Từng xuất hiện thông tin muốn Gotze trở thành phương án dự phòng cho hàng công nhưng điều đó đã không xảy ra.

Lữ Phong | 09:30 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục