CHÍNH THỨC: Sát thủ nhiều lần 'làm khổ Bùi Tiến Dũng' cập bến nước Anh

05:03 Thứ ba 28/01/2020

Đội bóng của huấn luyện viên lão làng Marcelo Bielsa vừa công bố một thỏa thuận đáng chú ý vào kỳ CN mùa đông năm nay.

Trên trang chủ, đội bóng hàng đầu Championship là Leeds United thông báo chính thức thương vụ tiền đạo Jean-Kevin Augustin, người chuyển đến câu lạc bộ từ RB Leipzig. Động thái này chỉ theo dạng cho mượn và có thời hạn đến hết mùa giải năm nay (cũng kèm theo điều khoản mua đứt).

CHÍNH THỨC: Leeds United chiêu mộ sát thủ xé lưới Việt Nam - Bóng Đá

 Jean-Kevin Augustin chuyển đến Leeds United theo dạng cho mượn trong nửa mùa giải.

Trước đó, cầu thủ người Pháp cũng khoác áo AS Monaco tại Ligue 1 trong giai đoạn một, nhưng không gây được ấn tượng và hiện tiếp tục bị đẩy đến xứ sương mù. Về phía đội bóng của "phù thủy" Bielsa, mục đích duy nhất của họ chắc chắn là gia cố sức mạnh tấn công nhằm mơ về viễn cảnh trở lại Premier League.

Augustin thực tế không phải cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam, bởi anh chính là thành viên chủ chốt của đội tuyển U20 Pháp tham dự vòng chung kết U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, nơi họ đã hủy diệt lứa Quang Hải, Tiến Dũng, Đình Trọng... với tỉ số 4-0 ở bảng E.

Chàng tiền đạo sinh năm 1997 là chủ nhân của 2 bàn thắng ở các phút 22 và 45, xen giữa những pha lập công của Marcus Thuram và Denis-Will Poha. Dù ghi bàn nhiều thứ hai ở sân chơi cách đây 3 năm (4 bàn), nhưng bây giờ sự nghiệp của Augustin đang gặp nhiều khó khăn và anh cần chứng tỏ thêm nữa tại Leeds.

Jean-Kevin Augustin trong trận thắng U20 Việt Nam cách đây gần 3 năm:

CHÍNH THỨC: Leeds United chiêu mộ sát thủ xé lưới Việt Nam - Bóng Đá

 Jean-Kevin Augustin chưa thể phát triển mạnh mẽ.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 04:33 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục