CHÍNH THỨC: Sao trẻ Liverpool hội ngộ huyền thoại The Kop

15:43 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Sheyi Ojo, người đang thuộc biên chế CLB Liverpool sẽ dành một năm thi đấu theo dạng cho mượn ở Scotland.

CLB Liverpool đã chính thức xác nhận rằng cầu thủ chạy cánh của họ, Sheyi Ojo đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho Rangers trong mùa 2019/20 theo dạng cho mượn. Cầu thủ 21 tuổi này sẽ trải qua chiến dịch sắp tới tại giải Ngoại hạng Scotland dưới sự chỉ đạo của huyền thoại Lữ đoàn đỏ, HLV Steven Gerrard.

Sheyi Ojo makes Rangers loan switch - Bóng Đá

 Sheyi Ojo sẽ chuyển đến khoác áo Rangers của HLV Steven Gerrard theo dạng cho mượn.

Do chưa khẳng định được vị trí tại sân Anfield, Sheyi Ojo đã phiêu dạt qua nhiều CLB nhỏ hơn để thi đấu dưới dạng cho mượn. Anh đã trải qua mùa giải 2018/19 theo dạng cho mượn tại Ligue 1 trong màu áo của Stade de Reims, cùng kinh nghiệm trước đó với các đội bóng Anh như Wigan Athletic, Wolverhampton Wanderers và Fulham. Sau 13 lần ra sân cho đội một Liverpool, Ojo ghi được 1 bàn thắng.

Đây được đánh giá là một thương vụ phù hợp cho cả 3 bên. Trong khi Liverpool có thể tạo điều kiện cho tài năng trẻ của mình tích lũy thêm kinh nghiệm thay vì trở về Anfield và dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị, Ojo cũng hứa hẹn có thể học hỏi nhiều điều dưới bàn tay của HLV Steven Gerrard. Mùa trước, Ryan Kent – 1 tài năng trẻ khác thuộc biên chế Liverpool - cũng đã thi đấu cho Rangers dưới dạng cho mượn, có đến 43 lần ra sân và giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Scotland.

Ngọc Bách | 14:28 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục