CHÍNH THỨC: Sao trẻ Inter Milan gia nhập CLB của Công Phượng

22:25 Thứ ba 13/08/2019

Đón tiền đạo trẻ tài năng từ Inter Milan, Sint-Truidense khiến cánh cửa của Công Phượng hẹp lại rất nhiều trong việc cạnh tranh suất trên hàng công.

Sau chiến thắng 2-1 trước Standard Liege vào rạng sáng 12/8, Sint-Truidense, CLB của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang chơi bóng đã thoát khỏi vị trí chót bảng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo vẫn muốn tăng cường một tiền đạo chất lượng cho đội bóng trong chặng đường sắp tới.

Mới nhất, CLB của chiến lược gia Marc Brys đã đón về Facundo Colidio, tiền đạo rất chất lượng đến từ CLB Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Cầu thủ 19 tuổi này là một trụ cột trong đội Primavera của CLB Inter Milan. Nerazzurri kỳ vọng rất lớn về việc anh có thể tích lũy kinh nghiệm tại đội một Sint-Truidense và sẵn sàng quay lại sân Giuseppe Meazza trong tương lai không xa. 

CHÍNH THỨC: Sao trẻ Inter Milan gia nhập CLB của Công Phượng - Bóng Đá

Thông báo chính thức được CLB Sint-Truidense đăng tải về việc chiêu mộ Facundo Colidio.

Trong mùa hè 2019, Colidio đã được liên kết với Leeds United, Lecce và Frosinone, tuy nhiên hôm nay (13/8) anh đã hoàn thành việc gia nhập Sint-Truidense.

Cầu thủ trẻ người Argentina đã gia nhập Inter Milan vào mùa hè năm 2017 với giá 9,5 triệu euro từ học viện đào tạo trẻ của CLB Boca Juniors. Trong mùa giải trước, Colidio đã ghi 12 bàn và có 6 pha kiến tạo trong 31 trận đấu cho đội Primavera của Inter Milan.

Gia nhập CLB Sint-Truidense, tài năng 19 tuổi người Argentina hứa hẹn sẽ cạnh tranh vị trí rất khốc liệt trên hàng công đội bóng Bỉ, không chỉ riêng Công Phượng mà còn cả với Yuma Suzuki, cựu tiền đạo CLB Kashima Antlers.

Xem thêm Lukaku nổ súng ghi những bàn đầu tiên cho Inter Milan trong trận đấu tập

Lê Dũng | 22:25 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục