CHÍNH THỨC! Sao Liverpool được xác nhận kỷ lục Guinness

09:06 Thứ tư 16/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrent Alexander-Arnold vừa chính thức được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận thành tích đạt được ở mùa trước.

Ngôi sao 21 tuổi là một trong số những cầu thủ có sự đột phá mạnh mẽ nhất trong đội hình của Liverpool hơn 1 năm qua. Alexander-Arnold là chìa khóa quan trọng trong hành trình chinh phục Champions League cũng như ngôi á quân tại Premier League của The Kop mùa trước.

Tuy là một hậu vệ, nhưng những đóng góp của Alexander-Arnold không chỉ dừng lại ở các tình huống hỗ trợ phòng ngự, mà bên cạnh đó còn là những đường chuyền giúp các đồng đội ghi bàn thắng.

CHÍNH THỨC! Sao Liverpool được xác nhận kỷ lục Guinness  - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold bên cạnh bằng chứng nhận từ Guinness.

Cụ thể cầu thủ trẻ người Anh đã có 12 đường kiến tạo tại Premier League trong mùa giải 2018/19, 16 trên tất cả mặt trận. Thành tích này mới đây đã chính thức được tổ chức Guinness công nhận là kỷ lục về lượng kiến tạo mà 1 hậu vệ có được trong một mùa giải tại Premier League.

Với NHM của The Kop, họ sẽ có thêm một cơ sở khác để tôn vinh thành tựu của Alexander-Arnold, khi kỷ lục 11 dường kiến tạo trước đây vốn thuộc về 2 cầu thủ của Everton là Andy Hinchcliffe (1994/95) và Leighton Baines (2010/11).

Kỷ niệm chương và bằng chứng nhận từ Guinness mới đây cũng đã được trao tận tay cho Alexander-Arnold.

Mùa này hậu vệ trẻ người Anh vẫn đang duy trì rất tốt khả năng dọn cỗ khi là người tạo ra nhiều cơ hội thứ hai trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu (28), chỉ sau De Bruyne (29). Anh cũng vô đối khi nói về khả năng chuyền dài vượt tuyến ở Premier League (78 - bỏ xa tất cả cầu thủ khác).

Video bầu không khí sau chiến thắng trước Newcastle

Kỳ Anh | 08:50 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục