CHÍNH THỨC: Sao Clippers “ngồi chơi, xơi nước” 2 tuần

21:53 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnSau kết quả kiểm tra vào ngày hôm nay, đội bóng Clippers đã cập nhật tình hình chấn thương của Austin Rivers.

Point Guard 25 tuổi Austin Rivers đã không may gặp phải chấn thương gót chân sau trận đấu với Los Angeles Lakers vào ngày 30/1. Các bác sỹ đã tiến hành chuẩn đoán tình hình vào ngày hôm đó. Nhưng đến tận thời điểm hôm nay, kết quả cuối cùng mới được đưa ra. Theo đó, Rivers bị tổn thương khá năng ở vùng mắt cá và anh phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần tới. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi cũng đã bỏ lỡ 2 trận.

image

 Austin Rivers chính thức nghỉ thi đấu 2 tuần.

Đây thật sự là một thảm họa đối với Clippers bởi trước đó, đội bóng này lần lượt mất hai trụ cột khác ở vị trí Point Guard cũng vì vấn đề chấn thương là Danilo Gallinari và Patrick Beverley. Trong quãng thời gian được HLV Doc Rivers chỉ định đánh chính ở vị trí PG, Rivers thể hiện phong độ rất tốt và đóng góp cho đội bóng của mình trung bình 15.8 điểm (tỷ lệ dứt điểm thành công 40.5%), 3.6 assists, 2.1 rebounds và 1.3 assist.

-c21dcfbc31ab038d

 Vắng Rivers, Clippers sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Từ đầu mùa đến nay, vận đen chưa bao giờ dứt đối với Clippers khi hàng loạt trụ cột trong đội hình của họ thay phiên vào viện. Cũng vì lý do đó, Clippers hiện vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH miền Tây với thành tích 17-20, kém nhóm dự Play-off 4 trận thắng.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:23 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục