CHÍNH THỨC: Sao Chelsea 9 năm đá 4 trận có bến đỗ mới, hợp đồng kỷ lục

08:24 Thứ ba 02/07/2019

Sau nhiều năm lận đận, ngôi sao người Cộng hòa Séc cuối cùng cũng rời sân Stamford Bridge.

Năm 2010, The Blues đã chiêu mộ thành công trung vệ Tomas Kalas từ Olomouc với mức giá 6 triệu euro. Những tưởng sẽ có bước thăng tiến vượt bậc, thế nhưng sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1993 cũng bắt đầu đi xuống kể từ thời điểm đó.

Trong suốt 9 năm ăn tập trong màu áo Chelsea, anh liên tục bị mang cho mượn ở các đội bóng hạng trung như Fulham hay Middlesbrough. Tuy nhiên câu chuyện đã khác ở phiên chợ Hè 2019 này khi cầu thủ người Cộng hòa Séc chính thức ra đi.

Official: Tomas Kalas leave Chelsea to Bristol for a record-fee - Bóng Đá

 Tomas Kalas chính thức rời Chelsea.

Trên trang chủ của mình, Bristol City vui mừng thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao 26 tuổi từ The Blues. Tomas Kalas gia nhập đại diện Championship theo bản hợp đồng trị giá 9 triệu euro, một kỷ lục trong lịch sử của đội chủ sân Ashton Gate.

"Mùa giải vừa qua, chúng tôi đã thấy được những gì mà Tomas đã mang lại cho CLB. Anh ấy chính xác là mẫu cầu thủ mà đội bóng đang cần để xây dựng lại. Không chỉ là một cầu thủ tuyệt vời, anh ta còn là người mang tâm lý muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu", HLV Lee Johnson chia sẻ.

Đây có thể được xem là sự "giải thoát" cho cả Tomas Kalas lẫn Chelsea. Dù đã khoác áo The Blues gần một thập kỷ, thế nhưng anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn... 4 trận cho đội một. Lần gần nhất cựu sao Olomouc đá trọn vẹn 90 phút là trong trận đấu gặp Cardiff City mùa giải 2013/14.

Xem lại hành trình vô địch Europa League của Chelsea:

Giang Nam | 08:05 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục