CHÍNH THỨC: Sao Bayern giải nghệ cuối mùa giải này

08:56 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnTờ Independent cho biết, tiền vệ Xabi Alonso đã tuyên bố giải nghệ khi kết thúc hợp đồng với Bayern Munich, tức là cuối mùa giải này.

CHÍNH THỨC: Sao Bayern giải nghệ cuối mùa giải này - Bóng Đá

Alonso tuyên bố giải nghệ. 

Tiền vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha đã gặt hái vô số những vinh quang ở cấp độ đội tuyển, phải kể đến 2 chức vô địch World Cup 2010 và EURO 2012.

Hiện tại, Alonso là nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ Bayern Munich kể từ khi gia nhập vào năm 2014 từ Real Madrid. Báo giới Đức đồng loạt đưa tin Alonso đã có buổi gặp mặt với BLĐ Bayern cuối năm ngoái để bày tỏ nguyện vọng treo giày của mình khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Cùng Bayern, Alonso đã giành được 2 chức vô địch Bundesliga, 1 Siêu Cúp Đức và 1 Cúp Quốc gia Đức. Mùa này, tiền vệ người TBN đã ra sân 13 lần sau 16 vòng đấu.

BLĐ Bayern bày tỏ thiện chí với những công thần có tuổi tại đội bóng hiện tại bằng việc gia hạn hợp đồng như Franck Ribery và Arjen Robben trước đó. Tuy nhiên, sự cứng rắn của Alonso đã khiến Hùm xám chùn chân.

Khi còn khoác áo Liverpool, Alonso đã gặt hái 1 chức vô địch Champions League, một Siêu cúp châu Âu và 1 FA Cup. Sang khoác áo Real, những danh hiệu cũng tiếp tục đến với Alonso khi tiền vệ này đăng quang tại Cúp Nhà Vua (2 lần), 1 danh hiệu La Liga và 1 Champions League.

Chiêm ngưỡng tài năng của Alonso:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục