CHÍNH THỨC: Sang Đinh đầu quân Saigon Heat ở ABL9

13:36 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnĐã không còn là tin đồn khi trang chủ Saigon Heat xác nhận Sang Đinh sẽ là một phần của đội chủ sân CIS ở ABL9 sắp tới.

Trên fanpage chính thức, Saigon Heat xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ Sang Đinh cho chiến dịch ABL 9. 

heat

 Saigon Heat xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ Sang Đinh cho chiến dịch ABL 9. 

Sang Đinh không ngần ngại bày tỏ sự phấn khích: “Tôi xin cảm ơn ngài Henry, Connor, Nathan và HLV Julius đã tạo điều kiện cho tôi được thi đấu ở ABL. Đó là một cơ hội lớn và tôi không biết làm cách nào để diễn đạt niềm vui này. Tôi nghĩ Saigon Heat đang sở hữu rất nhiều nhân tố tài năng, những người có thể mang đến sự bùng nổ trong mỗi trận đấu. Nếu tất cả chúng tôi đều thích nghi hoàn toàn với hệ thống của HLV Kyle Julius, tập luyện chăm chỉ và học hỏi lẫn nhau, tôi nghĩ đội bóng hoàn toàn có thể làm nên một mùa giải thành công nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu khoảng thời gian sắp tới không hề dễ dàng và chúng ta cần một trận đấu để kiểm chứng thực lực của Saigon Heat. Dù vậy, tôi vẫn cảm thấy phấn khích khi sắp được gặp gỡ những đồng đội mới và đại diện cho Việt Nam tham dự một giải đấu quốc tế. Đó sẽ là một trải nghiệm bóng rổ tuyệt vời đối với tôi”.

Theo trang Aseansports từng đăng tải, Sang Đinh cùng Tâm Đinh quyết định đồng hành cùng HLV Kevin Yurkus chinh chiến ở Giải bóng rổ Siêu Cúp Thái Lan (TBSL) trong màu áo Mekong United. Tuy nhiên, ý định của anh em họ Đinh đã không thành vì TBSL dời lịch thi đấu sang tháng 7 và kết thúc vào tháng 9 (trùng lịch VBA 2019).

sang-dinh

 Sang Đinh khoác áo Mekong United ở TBSL năm ngoái.

Với lối chơi xông xáo, nhiệt huyết, kỹ năng dứt điểm ấn tượng cùng tư duy chiến thuật sắc bén, Sang Đinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Kyle Julius. 

Mùa giải VBA 2018 vừa qua, tay ném 24 tuổi này đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi đóng góp trung bình 13.3 điểm, 3.25 kiến tạo và 2 cướp bóng, góp công lớn giúp Cantho Catfish đăng quang ngôi vô địch.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 13:35 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục