CHÍNH THỨC: Saigon Heat tìm được nhân tố thay Travele Jones

11:00 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Travele Jones, Saigon Heat đã tìm được trung phong mới mang 2 quốc tịch Mỹ và Nigeria.

Theo xác nhận từ Saigon Heat, đội bóng này đã tìm được nhân tố trám vị trí trung phong của Travele Jones để lại. Theo đó, Maxie Esho, ngoại binh mang 2 quốc tịch Mỹ và Nigeria sẽ đầu quân cho Saigon Heat chinh chiến ở ABL8.

fb

 Maxie Esho đầu quân Saigon Heat thay vị trí của Travele Jones. 

Maxie Esho cao 2m03, nặng 102 kg và từng có khoảng thời gian thi đấu tại NCAA, NBA D-League và 1 số giải đấu lớn tại Châu Âu như Basketball Champions League, FIBA Europe Cup.

Tương tự như Travele Jones, vị trí sở trường của Esho là tiền phong chính. Tại NCAA, anh ghi trung bình 7.6 điểm, 4.9 rebounds và 0.5 assists sau 4 mùa giải trong màu áo UMass Minutemen. Khi thử sức tại NBA D-League với Westchester Knicks, tiền đạo sinh năm 1991 ghi trung bình 5.9 điểm, 3.5 rebounds và 0.4 blocks sau 35 trận góp mặt.

Maxie Esho

 Esho được kỳ vọngg mang đến làn gió mới trong đội hình small ball của Saigon Heat.

Trước Esho, Saigon Heat cũng chào đón tân binh khác là Michael Williams. Hậu vệ cao 1m88 này đầu quân cho đội bóng "ông 30" theo suất ASEAN Herritage – ngoại binh gốc Đông Nam Á, ngay sau khi Việt Arnorld nhập tịch Việt Nam thành công.

Với những sự bổ sung liên tiếp nơi đội hình, Saigon Heat đang chứng tỏ quyết tâm làm nên chuyện ở ABL mùa này.

Chiều 06/11 tới đây, đoàn quân HLV Kyle Julius sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm mới bằng chuyến làm khách đến Đài Loan (Trung Quốc) đối đầu Formosa Dreamers. Ở trận lượt đi diễn ra tại CIS, Saigon Heat đã nhận thất bại 75-80.

Video những pha bóng ấn tượng của Esho tại NCAA:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:15 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục