CHÍNH THỨC: Saigon Heat nổ bom tấn đầu tiên

09:01 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đã kích hoạt bom tấn đầu tiên mang tên Akeem Scott để chuẩn bị cho mùa giải ABL đầy khốc liệt sắp tới.

Mới đây, trang chủ Saigon Heat đã chính thức ra thông báo chiêu mộ thành công ngoại binh Akeem Scott. Akeem Scott - Chàng PG với 2 quốc tịch Mỹ và Jamaica là một cầu thủ nhiều kinh nghiệm và có tư duy lãnh đạo đã được chọn trong đội hình Saigon Heat tại mùa giải ABL 2017-2018.

heat

  Saigon Heat đã kích hoạt bom tấn đầu tiên mang tên Akeem Scott để chuẩn bị cho mùa giải ABL đầy khốc liệt sắp tới.

Akeem Scott có chiều cao 1,85 m và thường chơi ở vị trí chính là PG (hậu vệ dẫn bóng). Anh đã từng tham gia thi đấu tại 7 quốc gia trên 3 châu lục khác nhau (châu Âu, châu Mỹ Latinh, và Bắc Mỹ) và luôn nằm trong top các cầu thủ xuất sắc.

“Akeem Scott là tay ném có thể hình rất lý tưởng, chơi bóng đầy tốc độ và thông minh. Cậu ấy là người mang đến giải pháp về điểm số cho đội nhà, từ việc thuần thục kỹ năng ném rổ cho đến kiến tạo cho người khác”, rất nhiều trang thông tin đánh giá cao về khả năng của Akeem Scott.

Gia nhập Saigon Heat, Scott sẽ có dịp tái ngộ với HLV Kyle Julius. Được biết, tân binh Saigon Heat là học trò cũ của ông tại CLB London Lightning – câu lạc bộ lên ngôi vô địch giải nhà nghề Canada mùa 2015/2016.

9.-Akeem-SCOTT-Jamaica

 HLV Kyle Julius đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu học trò cũ. 

Trong mùa bóng mà họ giành ngôi vô địch này, Akeem Scott thi đấu 28 trận (27 trận trong đội hình xuất phát). Trung bình mỗi trận anh ghi 19,75 điểm; thực hiện 6,79 pha kiến tạo; có 3,46 rebound và có 6,64 pha ném rổ ghi điểm. N

hững chỉ số ấn tượng này cũng giúp anh đứng trong tốp những VĐV hàng đầu của giải. Bản thân tay ném gốc Mỹ/Jamaica cũng đã được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:05 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục