CHÍNH THỨC: Saigon Heat kích nổ bom tấn Justin Young

09:36 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnSau Trần Đăng Khoa, Saigon Heat đã giới thiệu thêm một gương mặt nữa sẽ cùng đội tham dự mùa giải ABL sắp tới, Justin Young.

Mới đây, trang chủ Saigon Heat ra thông báo xác nhận về việc chiêu mộ thành công Justin Young ở ABL 2018-2019. Chia sẻ cảm xúc về việc được tham dự mùa giải ABL 2018/19 cùng đội chủ sân CIS, Justin Young tỏ ra rất hứng khởi và nóng lòng muốn tham dự buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

“Tôi cảm thấy phấn khích khi được chơi tại ABL năm nay. Đó là một trong những mục tiêu của tôi và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ Saigon Heat, khi đã tin tưởng cũng như tạo cơ hội cho tôi được thi đấu ở giải lần này.

Lúc này đây, tôi đang rất vui và không thể chờ đến ngày đặt chân tới Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới," cầu thủ 25 tuổi này cho hay.

young-2

 Sau tất cả, Justin Young sẽ khoác áo Saigon Heat ở ABL năm nay.

Ở ABL 8 vừa rồi, Justin Young tưởng chừng như trở thành người của Saigon Heat. Tuy nhiên, thương vụ đã không thể xảy ra vì ngôi sao đang thi đấu cho Thang Long Warriors tại VBA chưa đạt đủ điều kiện tham gia theo điều lệ ABL hiện hành.

Được biết, Justin Young là cầu thủ Việt kiều thứ 2 gia nhập Saigon Heat cho chiến dịch ABL năm nay. Trước đó, "ông 30" cũng đã công bố bản hợp đồng mang tên Khoa Trần.

younh

 

Trong mùa giải VBA 2018 vừa qua, Khoa Trần dẫn đầu trong các pha kiến tạo đẹp mắt và cướp bóng hợp lý với tỉ lệ lần lượt là 4.63 và 3.31 mỗi trận. Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ đầy tài năng này còn có tỉ lệ ném 3 điểm đứng thứ hai trong đội hình Saigon Heat sau lão tướng Triệu Hán Minh.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 09:35 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục