Chính thức! Saigon Heat công bố thuyền trưởng mới tại ABL 10

08:59 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên xuất sắc nhất VBA 2018 - Kevin Yurkus sẽ chính thức trở thành người kế nhiệm cho chiếc ghế nóng mà Coach Kyle để lại.

Như vậy, Coach Kevin sẽ đảm nhiệm vai trò là Giám đốc chuyên môn và là Huấn luyện viên trưởng dẫn dắt đội bóng Ông 30 tại Giải Bóng rổ Nhà nghề Đông Nam Á ABL mùa giải 2019 - 2020.

Không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng rổ Việt Nam, HLV Kevin Yurkus đã trải qua hai mùa giải VBA cùng đội bóng Cantho Catfish, với hai lần liên tiếp vào chơi trận chung kết và lên ngôi vô địch mùa giải VBA 2018. Trước khi đến Việt Nam, ông đã có 4 mùa giải tại Thái Lan với tư cách là Chủ tịch và HLV trưởng đội bóng Mekong United, HLV trưởng Câu lạc bộ bóng rổ Mad Goat, và từng có thời gian làm việc tại NBA cùng đội bóng Los Angeles Clippers.

kevin-yurkus

HLV Kevin Yurkus sẽ đảm nhận vai trò thuyền trưởng Saigon Heat tại ABL thay cho HLV Kyle Julius.  

Coach Kevin cũng đang giữ vị trí Giám đốc chuyên môn cho Đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam, ông cũng từng là bình luận viên bóng rổ tại mùa giải ABL9 vừa qua.

HLV Kevin Yurkus sẽ sớm bắt đầu chiến dịch huấn luyện cùng Saigon Heat để chuẩn bị cho mùa giải ABL 2019 - 2020 sắp tới.

Phòng Huyền Linh | 09:00 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục