Chính thức! Saigon Heat có quyết định cuối cùng về Stefan Nguyễn

23:07 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đã có quyết định cuối cùng về việc tuyển mộ Stefan Nguyễn tham dự ABL 9.

Mùa giải ABL 9 đang diễn ra với không ít những khó khăn về lực lượng với Saigon Heat. Kể từ đầu mùa giải đến nay, hàng loạt ngôi sao của đội bóng "Ông 30" đã phải nghỉ thi đấu khi lần lượt dính phải những chấn thương khác nhau.

Danh sách này có thể kể đến Trevon Hughes, Justin Young, Kyle Barone hay Sang Đinh. Đặc biệt, với việc Sang Đinh gặp phải một chấn thương dài hạn, Ban lãnh đạo Saigon Heat đã phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế nhằm phục vụ cho mục tiêu tiến sâu tại ABL 9. 

Trước đó, đã xuất hiện tin đồn đội bóng "Ông 30" tiếp cận với người cũ Stefan Nguyễn, hậu vệ đã từng có không ít lần khoác áo đại diện Việt Nam thi đấu ở sân chơi khu vực. Tuy nhiên, phải đến thời điểm hiện tại, Saigon Heat mới chính thức xác nhận tay ném 26 tuổi sẽ là một thành viên của đội bóng.

sgh

Stefan Nguyễn sẽ trở lại thi đấu cho Saigon Heat ở ABL 9.  

Với thể hình ấn tượng (cao trên 1m90), lối chơi khéo léo cùng việc không quá xa lạ với chiến thuật của HLV Kyle Julius do từng tham dự ABL 8 cùng đội chủ sân CIS mùa trước, Stefan Nguyễn được kỳ vọng sẽ trở thành một "mảnh ghép" quan trọng trong giai đoạn còn lại ở ABL 9.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 23:05 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục