Chính thức! Saigon Heat chiêu mộ thành công cựu sao NBA - "học trò" Jason Kidd

16:55 Thứ ba 21/01/2020 | 4| 24

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đã chính thức chiêu mộ thêm một ngoại binh mới để chinh chiến ở mùa bóng ABL 10.

Giai đoạn khởi đầu mùa bóng ABL 10 của Saigon Heat đang trở nên khá khó khăn sau khi thầy trò HLV Kevin Yurkus chỉ giành được 2 chiến thắng ở 6 lần ra sân gần nhất. Trong bối cảnh trước mắt của đại diện Việt Nam là 6 chuyến làm khách liên tiếp, cơ hội để "Ông 30" cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng đang đối mặt với rất nhiều thách thức.

Do đó, để tăng cường thêm nhân sự cho cuộc đua khốc liệt này, Saigon Heat đã quyết định chiêu mộ cựu hậu vệ dẫn bóng của Brooklyn Nets, người từng có 2 năm thi đấu ở NBA dưới trướng của "Point Guard" huyền thoại Jason Kidd, Tyshawn Taylor. 

Theo thông tin có được, ngôi sao 29 tuổi sở hữu lối chơi tinh quái, khả năng ghi điểm ổn định và trong mùa gần nhất chơi bóng ở Italia cho câu lạc bộ Torino, anh đã đóng góp trung bình 10.7 điểm, 2.1 rebounds và 3.4 kiến tạo cho đại diện thành Turin.

taylor

Thông báo trên trang chủ Saigon Heat về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Tyshawn Taylor. Ảnh: Saigon Heat.  

Trước mắt, nhiều khả năng Tyshawn Taylor sẽ có trận ra mắt cho Saigon Heat ngay ở chuyến làm khách đến sân Hong Kong Eastern vào 19h đêm ngày 21/1. Hiện tại, thầy trò HLV Kevin Yurkus đang đứng cuối bảng xếp hạng ABL 10 và rất cần một chiến thắng trước đại diện xứ Cảng thơm để cải thiện vị trí của mình.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 16:53 21/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục