CHÍNH THỨC: Saigon Heat bổ nhiệm HLV phó mới cho ABL 10

09:55 Thứ sáu 18/10/2019

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới ABL 10 đầy tính cạnh tranh, Saigon Heat đã bổ nhiệm một vị HLV phó mới để hỗ trợ cho tân thuyền trưởng Kevin Yurkus.

Sau nhiều lần cân nhắc, Ban lãnh đạo đội chủ sân CIS đã quyết định đặt niềm tin vào Matt Van Pelt, người từng có nhiều năm hoạt động ở môi trường bóng rổ Đông Nam Á với tư cách cầu thủ lẫn HLV. Khi còn chơi bóng, anh từng khoác áo câu lạc bộ MadGoat Basketball Club dưới sự dẫn sắt của HLV Kevin Yurkus thi đấu tại TBL (Thailand Basketball League) và đã có những màn trình diễn ấn tượng khi đóng góp 16.31 điểm và 6.15 kiến tạo.

matt-van-pelt-hinh-1

 Matt Van Pelt từng có khoảng thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Kevin Yurkus tại Thailand Basketball League.

Trên cương vị cầm quân, Matt Van Pelt có quãng thời gian làm việc ở các trung tâm đào tạo bóng rổ trẻ tại Thái Lan và tham gia công tác huấn luyện của chương trình Jr.NBA. Tháng 4/2018, anh đã thử sức mình ở vai trò HLV phó ở Đội tuyển Quốc gia, U18 và U15 Campuchia.

Mùa giải VBA năm trước, hậu vệ người Mỹ từng đảm nhận công tác trợ lý cho HLV Todd Purves tại câu lạc bộ Hanoi Buffaloes và góp sức giúp đội bóng này có lần đầu tiên lọt vào series chung kết.

matt-van-pelt-hinh-2

 Matt Van Pelt từng đảm nhận công tác trợ lý cho HLV Todd Purves ở Hanoi Buffaloes và góp sức giúp đội bóng này có lần đầu tiên lọt vào VBA Finals 2018.

Hy vọng với kinh nghiệm và sự ăn ý nhau trong nhiều năm, Matt Van Pelt sẽ là cánh tay phải đắt lực cho HLV Kevin Yurkus tại ABL10. Nhận xét về vị HLV phó này, thuyền trưởng của Saigon Heat cho biết: “Matt Van Pelt là một trong những người làm việc chăm chỉ nhất mà tôi từng biết. Niềm đam mê và sự tận tuỵ của anh ấy đối với bóng rổ là điều không phải ai cũng có thể làm được. Anh ấy sở hữu những tố chất quan trọng để giúp Saigon Heat có thể đạt đến một đẳng cấp cao hơn nữa trong thời gian kế tiếp.”

Nguồn: Saigon Heat

09:23 18/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục